12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Năm ngày 22-08-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Năm ngày 22/08/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 8/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 19-08 đến 25-08-2019 

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Năm ngày 22/08/2019

 Xem bói bài hàng ngày nhận thấy rằng ngày hôm nay của Bạch Dương khá thuận lợi. Thời gian làm việc, học tập, vui chơi của bạn khá hài hòa. Tuy nhiên thì bạn vẫn không cảm thấy hài lòng về những việc mà mình đã làm được trong một ngày nên bạn luôn muốn làm mọi việc sao cho thật hoàn hảo. 

Chuyện tình cảm của bạn hôm nay cũng không có gì thay đổi, bạn có quá nhiều tham vọng trong sự nghiệp nên chuyện tình cảm cũng không làm bạn quá bận tâm. 

Sức khỏe có điều cần lo lắng, vì thời tiết thay đổi thất thường có hay có mưa dông bất chợt nên bản mệnh cần đề phòng, tránh để  cơ thể bị dính mưa, cảm lạnh.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Năm ngày 22/08/2019

Kim Ngưu hôm nay mong muốn sẽ có một công việc ổn định. Bạn không hề ngại khó khăn và thay vào đó là luôn nỗ lực để đạt được mục tiêu đã đề ra. Nhưng tính bảo thủ và cố chấp của bạn sẽ làm ảnh hưởng đến kết quả của công việc.

Kim Ngưu cũng là người có nội tâm khá phức tạp, đời sống tình cảm cũng là ưu tiên hàng đầu. Vì vậy nên những hành động nhỏ của người ấy cũng đủ để cho bạn suy nghĩ cả một ngày dài đấy nhé. 

Tài chính khá tốt, bạn biết cách chi tiêu sao cho hợp lý nên không bao giờ để bản thân trong tình trạng cạn kiệt tiền nong. 

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Năm ngày 22/08/2019

Hôm nay vận trình của Song Tử không có nhiều thay đổi khi bạn dành quá nhiều thời gian để hoàn tất công việc, Tuy nhiên có vẻ như mức độ tập trung trong công việc của bạn không cao nên quá trình làm việc có chút giảm sút. 

Tình cảm của bạn luôn dành tình cảm sâu sắc cho đôi phương. Vì vậy nên bạn luôn là người chịu nhiều tổn thương nhất. Bạn nên học cách yêu thương bản thân nhiều hơn nhé, đừng dành quá nhiều tình cảm cho ai khác. 

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Năm ngày 22/08/2019

Trong cuộc sống, Cự Giải là một cung hoàng đạo sống khá khép kín nên khả năng làm việc nhóm của họ không được tốt cho lắm. Tuy nhiên bạn lại là một người giàu tình cảm. Trong công việc, bạn vẫn có một vài người bạn thân thiết, bạn thích một mình và làm những điều khó hiểu. Bản thân của Cự Giải luôn tồn tại những mâu thuẫn mà chính bản thân họ còn không thể giải quyết được. Sự quan tâm của bạn đối với người yêu âm thầm nhưng vô cùng mãnh liệt.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Năm ngày 22/08/2019

Ngày hôm nay công việc của Sư Tử gặp một vài khó khăn nho nhỏ, bạn muốn làm hài lòng tất cả mọi người nhưng việc này chính là lý do khiến bạn mắc phải sai lầm. Bạn nên biết cách từ chối và nói thật ra những suy nghĩ của mình.

Tình cảm của bạn sẽ phải đối diện với một số quyết định quan trọng. Hôm nay bạn nên nhìn nhận lại và suy nghĩ một cách thấu đáo và toàn diện nhất về chuyện tình cảm. Bạn không nên đòi hỏi quá nhiều về người yêu của mình đâu nhé.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Năm ngày 22/08/2019

Ngày hôm nay nhận thấy rằng Xử Nữ tràn đầy năng lượng nên bạn có nhiệt huyết và thái độ đã được lãnh đạo đánh giá cao trong công việc. Tuy nhiên bạn vẫn nên tiết chế và suy nghĩ thấu đáo hơn trước khi thực hiện một công việc nào đó nhé. 

Xem bói tình duyên nhận thấy rằng chuyện tình cảm của bạn không có nhiều thay đổi. Bạn vẫn là người quyến rũ và hào phóng trong mắt người yêu. Một buổi hẹn hò lãng mạn trong ngày hôm nay sẽ rất thích hợp để hâm nóng thêm tình cảm của hai người.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Năm ngày 22/08/2019

Hôm nay Thiên Bình vẫn là một chòm sao tràn đầy năng lượng với một tinh thần lạc quan. Với tính cách vui vẻ, hài hước và giúp đỡ người khác bạn sẽ luôn được đồng nghiệp quý mến. Trong khi đó Thiên Bình cũng luôn hoàn thành tốt tất cả công việc của mình nên bạn đã được ban lãnh đạo đánh giá cao.

Với tính cách hòa đồng, Thiên Bình luôn tạo cho người đối diện cảm giác thoải mái khi nói chuyện, vậy nên bạn cũng được rất nhiều người chú ý. Đây cũng là lý do mà người yêu bạn không hề cảm thấy thoải mái khi bạn được người khác yêu thích quá nhiều. Vì vậy bạn cũng đừng nên thân thiết quá với người khác giới nhé.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Năm ngày 22/08/2019

Trong công việc, Bọ Cạp luôn là người thực hiện một cách nghiêm túc, nhưng qua cách thức thực hiện bạn gặp không ít khó khăn. Bạn nên thực hiện công việc trao đổi với các thành viên khác để hoàn thiện công việc một cách tốt nhất.

Sức khỏe hôm nay khá tốt. Bạn đã biết cách xây dựng cho mình một chế độ ăn uống cũng như luyện tập thể thao phù hợp.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Năm ngày 22/08/2019

Nhân Mã hôm nay có một ngày làm việc khá vất vả, guồng quay của công việc khiến cho bạn bận rộn cả một ngày dài.  Đối với chuyện tình cảm bạn nên rộng lượng. Mối tình của bạn rất tốt đẹp và bạn đang cảm thấy khá hài lòng vì điều đó.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Năm ngày 22/08/2019

Hôm nay Ma Kết rất nghiêm túc trong công việc nên bạn được rất nhiều người nể phục. Vì vậy nên kết quả làm việc của bạn luôn được đánh giá cao. Nhưng cũng chính vì thái độ nghiêm túc đó mà bạn bị chê là nhàm chán. 

Chuyện tình cảm của bạn không mấy suôn sẻ. Với tính cách trầm tư và chín chắn của bạn đã đưa bạn hướng đến một mối quan hệ chính thức. Tìm được một người phù hợp với bạn không phải là một điều dễ dàng. 

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Năm ngày 22/08/2019

Bảo Bình vốn dĩ là một người biết dung hòa các mối quan hệ. Trong công việc họ cũng rất được lòng các đồng nghiệp và sếp. Vì vậy nên một ngày làm việc của họ rất suôn sẻ và hiệu quả. Trong tình yêu họ là người có lòng tự trọng khá cao, và những người luôn cần sự nhẹ nhàng trong tình yêu. Họ không thích người yêu mình hiểu biết quá nhiều. Nhưng họ lại luôn là người thấu hiểu đối phương.

Vận trình tài chính ổn định, bạn có những khoản thu nho nhỏ trong ngày. Đây là phần thưởng dành cho công sức của bạn trong công việc những ngày vừa qua.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Năm ngày 22/08/2019

Song Ngư có chuyện không vui. Vì những suy nghĩ cứ mãi quẩn quanh trong đầu khiến bạn khó tập trung làm việc. Ngày làm việc của bạn hôm nay nhàm chán khiến bạn cảm thấy buồn man mác và khó chịu. Hôm nay sẽ là ngày ngọt ngào của bạn với người mình yêu đấy.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC