12 chòm sao
 

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Tư ngày 21-08-2019


Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo – Tử vi Thứ Tư ngày 21/08/2019 cung Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình…

Xem thêm:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 8/2019

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo từ 19-08 đến 25-08-2019 

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Tư ngày 21/08/2019

Xem bói bài nhận thấy rằng Bạch Dương có một ngày thứ 4 khá tốt, vận trình ổn định không có gì thay đổi nhiều. Bạn chăm chỉ với công việc của mình và đã gặt hái được không ít thành tựu trong hôm nay.

Chuyện tình cảm cho thấy rằng dù là người tình cũ hay người mới thì bạn vẫn luôn nghe theo trái tim của mình mách bảo. 

Vận trình tài chính khá tốt. Bạn có được khoản thu bất ngờ từ công việc làm thêm của mình. Nhờ vậy, Bạch Dương có thể tiêu pha thoáng tay hơn đấy. 

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Tư ngày 21/08/2019

Kim Ngưu hôm nay cần thận trọng và ôn hòa hơn. Sự bảo thủ và cá tính của bạn sẽ khiến cho bạn mắc không ít sai lầm. Bạn không nên tranh cãi với người khác, điều này cũng không giúp gì cho bạn đâu. 

Hôm nay tính sáng tạo của bạn được phát huy nên rất cần cho công việc, bạn cứ thoải mái thể hiện không cần phải tiết chế hay bó hẹp. Điều này khá có lợi cho công việc và chuyện học tập của bạn, mang đến những kết quả rất đáng mừng.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Tư ngày 21/08/2019

Hôm nay Song Tư có lợi về đường tình duyên, đặc biệt với những chuyện tình đang có nhiều khúc mắc. Những mâu thuẫn của bạn có thể nhanh chóng được tháo gỡ và xoa dịu đi tổn thương, bạn cũng sẽ làm lành với người ấy một cách nhanh chóng.

Hôm nay bạn cũng sẽ có một chuyến đi rất đáng nhớ và có những không gian riêng tư của bạn. Vậy nên hãy giải tỏa stress bằng cách đi du lịch để khiến cho tình cảm của bạn ngày càng sâu đậm và khó có thể xóa nhòa hơn.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Tư ngày 21/08/2019

Cự Giải hôm nay có vận trình công việc khá tốt, bạn cũng có chút vận may trong ngày hôm nay đấy. Vậy nên hôm nay bạn hãy nhanh tay để chớp lấy thời cơ nhé. Vì bạn là một người thông minh nên công việc có nhiều điều hữu ích hơn.

Chuyện tình cảm hôm nay của Bạn không mấy tốt khi chỉ vì một vài lý do cỏn con mà chuyện bé cũng xé ra to nên đôi bên có chút khắc khẩu với nhau. Bạn khiến cho đối phương cảm thấy bạn là người ngạo mạn, hay áp bức người khác nên bạn cảm thấy không vui và muốn thoát ra.

Bạn cần chú ý tới sức khỏe của mình. Thời tiết thay đổi thất thường dẫn tới việc bạn dễ bị các bệnh cảm mạo gây đau đầu, khó chịu trong người.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Tư ngày 21/08/2019

Sư Tử cảm thấy bầu không khí hôm nay có chút ngột ngạt, công việc và học tập của bạn đều bị hạn chế, thụ động nên cảm giác ấy rất bí bách. Nếu tình trạng này cứ kéo dài thì bạn hãy ra ngoài dạo chơi để cho tinh thần được thư thái, thả lỏng tâm trí nhé. 

Chuyện tình cảm bạn cần thẳng thắn hơn, dù là ngọt ngào hay thương tổn, hạnh phúc hay khổ đau thì bạn cũng nên để cho người ấy biết rõ những suy nghĩ trong lòng bạn đi nhé.

Có thể vận động một chút bạn sẽ cảm thấy khá hơn. Chơi thể thao hay chạy bộ sẽ giúp bạn giải phóng năng lượng, trí óc sảng khoái và tâm tình chuyển biến tốt hơn.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Tư ngày 21/08/2019

Hôm nay Xử Nữ có vận trình hung cát đan xen. Bản mệnh cố gắng để hoàn thành công việc của mình. Thế nhưng đến phút chót, bạn lại quá lơ là khiến công việc không được như ý muốn. 

Xem bói tình duyên nhận thấy rằng chuyện tình cảm của Xử Nữ rất hài hòa, bạn và người ấy luôn thấu hiểu và cho nhau một chỗ dựa vững chắc trong cuộc sống. Trong năm nay nếu như bạn tính đến chuyện trăm năm thì cực kỳ hòa hợp đấy nhé.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/12) Thứ Tư ngày 21/08/2019

Hôm nay có rất nhiều việc phải làm nên Thiên Bình cần quản lý thời gian của mình thật chặt chẽ. Vì vậy bạn hãy lên kế hoạch cụ thể và chi tiết để tiến hành. Bạn cũng không nên quá tin tưởng người khác vào hôm nay, tránh bị lừa gạt. 

Tình cảm của bạn gặp thời điểm kích động,  bạn nhanh chóng bị rơi vào lưới tình và lạc lối trong đó. Đã rất lâu rồi bạn mới có cơ hội trải qua những cảm xúc ngọt ngào, say đắm tim đập chân run như thế này.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Tư ngày 21/08/2019

Hôm nay trong công việc, Bọ Cạp đã giao việc cho ai thì hãy tin tưởng họ thật sự, để họ thoải mái thể hiện được năng lực của mình. Bạn hãy học cách chấp nhận sự khác biệt của nhau vì hầu hết chúng ta đều có rất ít điểm tương đồng. Trong hôn nhân gia đình thì càng nên như vậy, chính sự trái ngược về tính cách đôi khi lại rất quan trọng đối với hạnh phúc trong hôn nhân.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Tư ngày 21/08/2019

Về phương diện sự nghiệp, không quan tâm đến tiểu tiết và những chuyện vụn vặt, đây cũng chính là bí quyết giúp Nhân Mã giải quyết vấn đề tốt hơn. Bạn vốn không phải là người sống nhìn sắc mặt người khác nên dù thế nào cũng vẫn hành động thoải mái và theo quan điểm của riêng mình.

Chuyện tình cảm bước sang một trang mới. Nhân Mã có cơ hội gặp được đối tượng mà bản thân cảm thấy rất hợp và ưng ý. Để mang lại cảm giác mới mẻ, đừng ngần ngại thay đổi chính mình nhé.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Tư ngày 21/08/2019

Hôm nay Ma Kết hoàn tất mọi việc một cách nhanh chóng và gọn gàng, nhờ vậy mà mọi người đều ghi nhận và khen ngợi năng lực đó. Tinh thần mạnh mẽ này rất phù hợp với công việc nhưng trong chuyện tình cảm thì không nên áp dụng. 

Sự thẳng thừng, ngang bướng của bạn khiến người ấy cảm thấy khó chịu và muốn chống đối. Đối với người yêu, hãy nhẹ nhàng, tình cảm hơn thì bạn sẽ nhận được những điều tuyệt vời hơn.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Tư ngày 21/08/2019

Hôm nay Bảo Bình có chút cảm giác bất an nhưng điều này cũng không hẳn là tiêu cực vì nó sẽ trở thành động lực để bạn chăm chỉ hơn. Bảo Bình cũng nên vạch ra phương hướng rõ ràng để tiến hành. Nếu có cách nào đó khác, hãy biến suy nghĩ thành hành động, gặp cơ hội tốt thì hãy nắm bắt ngay lập tức.

Tài chính của Bảo Bình hôm nay bạn không nghĩ ngợi gì nhiều cả. Tuy nhiên với các bạn nam thì cần nhắc nhở trước khi xây dựng sự nghiệp và lập gia đình, phải chuẩn bị tốt khả năng tài chính của bản thân mình. 

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Tư ngày 21/08/2019

Công việc của Song Ngư hôm nay vấp phải nhiều trở ngại, đòi hỏi bạn phải thực sự tỉnh táo mới có thể vượt qua được. Công việc của bạn cảm thấy không thoải mái khi phải duy trì mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên.

Sức khỏe của bạn có dấu hiệu suy giảm, đừng đổ lỗi là bạn không có thời gian tập thể dục và chăm sóc sức khỏe của mình. Những hình thức tập thể dục đều làm giảm nguy cơ tử vong và bệnh tật, vì thế chỉ cần đi bộ hay dọn dẹp nhà cửa một chút cũng đã giúp sức khỏe được cải thiện rồi.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC