Phong Thủy với đời sống
 

3 sai lầm phong thủy nghiêm trọng khi treo ảnh cưới khiến vợ chồng luôn bất hòa


Treo ảnh cưới như thế nào cho hợp phong thủy để vợ chồng luôn hạnh phúc. Trong phong thủy nhà ở nếu bạn phạm phải 3 lỗi treo ảnh cưới dưới đây sẽ khiến cho gia đình hay lục đục, đây là cơ hội tốt cho kẻ thứ ba chen vào. Hãy cùng lichvansu.wap.vn tìm hiểu. 

3 sai lầm trong phong thủy treo ảnh cưới khiến vợ chồng lục đục

Treo ảnh cưới ở đầu giường ngủ

Treo ảnh cưới hợp phong thủy

Treo ảnh cưới hợp phong thủy

Rất nhiều cặp vợ chồng có thói quan treo ảnh cưới ở đầu giường ngủ, theo phong thủy thì việc này hoàn toàn không hề tốt. Bởi điều này sẽ khiến cho gia chủ luôn nơm nớp lo sợ bởi có những vật dụng đó có thể rơi xuống đầu gây nguy hiểm. 

Mặt khác theo các chuyên gia phong thủy cũng đã khẳng định ra việc treo ảnh cưới như vậy sẽ tạo nên áp lực đè nén, khiến cho các cặp vợ chồng nẩy sinh tâm lý ngi kỵ dần dẫn tới bất hòa, tranh cãi vô lý, nghiêm trọng hơn là dẫn đến tâm lý chia ly. 

Lỗi phong thủy nhà ở treo ảnh cưới đối diện gương soi

Đây là cách treo ảnh cưới tạo nên điều không may mắn. Bởi gương soi là nhân bản của mọi thứ biến một thành hai.

Khi bạn treo ảnh cưới đối diện với gương soi thì từ một cặp vợ chồng sẽ biến thành hai cặp vợ chồng, điều đó tạo ra điềm báo xấu cho cuộc hôn nhân của bạn rằng sớm muộn cũng ly tán, tạo thành những gia đình mới. 

Chính vì vậy nếu như bạn muốn cuộc sống hôn nhân của mình trở nên hạnh phúc, em đẹp thì tốt nhất đừng bao giờ đặt ảnh cưới của mình đối diện với gương soi nhé.

Treo ảnh cưới hợp phong thủy

Treo ảnh cưới hợp phong thủy

Treo ảnh cưới đối diện cửa chính

Cũng có nhiều gia đình treo ảnh cưới đối diện ngay cửa chính, chỉ cần mở cửa ra là đã thấy ảnh cưới của gia đình, tuy nhiên điều này lại không hề tốt theo quan niệm phong thủy. Bởi với cách treo này người ngoài dễ dàng nhòm ngó và phá hoạt hạnh phúc mà gia đình bạn đang có.

Hạnh phúc lứa đôi là diều thầm kín và ảnh cưới không phải là vât vô tri vô giác như bạn vẫn tưởng, nếu bài trí đúng cách sẽ giúp hôn nhân bền vững, vợ chồng hạnh phúc. Thế nhưng nếu phạm phải những sai lầm lớn này thì sớm muộn gia đình cũng gặp phải cảnh ly tán, và ám vận lên đời sống lứa đôi của bạn.

Vậy nên treo ảnh cưới ở đâu cho hợp phong thủy nhất

Nếu bạn muốn treo ảnh cưới ở phòng ngủ, vị trí mà các chuyên gia phong thủy hay gọi là Thanh Long thì điều này rất tốt cho vợ chồng, tình cảm của cả hai sẽ được bền chặt, con cái khỏe mạnh, học tập tốt, đặc biệt là nguồn tài chính gia đình sẽ không bị hao hụt.

Đặc biệt, không treo ảnh cưới ở bên phải của giường ngủ bởi điều này sẽ phá vỡ phong thủy, ảnh hưởng xấu đến tài vận của vợ chồng, thậm chí là khiến cho cuộc sống của cả hai không được như ý nguyện.

Trên đây là những chia sẻ về phong thủy phòng ngủ về vấn đề treo ảnh cưới trong phòng để vợ chồng luôn hạnh phúc. Những lỗi phong thủy cần tránh khi treo ảnh cưới các bạn nhớ lưu ý để tránh tạo cơ hội cho kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình  mình. Ngoài ra để tăng thêm sự gắn kết giữa các cặp vợ chồng tránh xung đột, các bạn có thể tìm đến những vật phẩm phong thủy tăng tình duyên - như trái tim thạch anh hồng, để gia đình luôn hạnh phúc. Chúc bạn luôn an yên trong cuộc sống. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC