Phong Thủy với đời sống
 

5 cách bài trí phong thủy chiêu tài năm Đinh Dậu 2017 cực hay


Ai cũng mong muốn một cuộc sống giàu sang, phú túc, nhưng lại không biết làm thế nào để kích hoạt tài lộc. Chính vì thế Lichvansu.wap.vn xin chia sẻ những cách bài trí phong thủy chiêu tài năm Đinh Dậu bạn đọc có thể tham khảo.

5 cách bài trí phong thủy chiêu tài năm Đinh Dậu 2017 cực hay

1. Tránh bày đồ vật phạm Thái Tuế

Năm Đinh Dậu là năm con gà, các con cầm tinh Dậu, Mão,Tý là phạm Thái Tuế, bị Thái Tuyế ảnh hưởng, nhất là trên phương diện tài vận. Vì thế, cách phong thủy chiêu tài 2017 đúng nhất  thì không nên bày đồ vật trang trí hình mèo, gà, chuột.

2. Hạn chế cây cối

Theo tử vi 2017, năm Đinh Dậu có thiên can Đinh Hỏa, nên rất dễ xảy ra hỏa hoạn; địa chi thuộc ngũ hành Kim, Hỏa lại tiết Mộc khí, mà Kim khắc mộc nên trong nhà không nên bày nhiều thực vậy, cây xanh. Bởi cây đại diện cho Mộc, nếu ở cùng Kim và Hỏa xung kích sẽ gây khó khăn về tài vận, khiến gia chủ gặp bất lợi về tài chính.

3. Không bày bể cá ở cung Khôn

Cung Khôn trong nhà là phương Tây Nam. Theo các chuyên gia phong thủy, hàng năm, phương vị này nghênh đón Thất Xích tinh trong Cửu Cung Phi Tinh bay tới. Ngôi sao này là hung tinh chủ về thị phi, quan tại, hình thương. Cho nên, phương vị này nên tĩnh không nên động, mà cá luôn chuyển động, bày bể cá sẽ lậu tài, người trong nhà liên tiếp gặp vận xui.

4. Tránh gương đối cửa

Bài trí gương đúng cách cũng là một trong những chiêu phong thủy chiêu tài năm Đinh Dâu. Theo xem bói, gương trong nhà tuyệt đối không đặt đối diện với cửa chính. Bởi gương, kính có tác dụng phản xạ mà cửa là nơi khí tiến vào, hai bên xung đối, tài vận không qua được. Bên cạnh đó, gương là đồ vật thuộc tính ấm, dễ hấp thu những hung khí nên đặt đối diện cửa sẽ mang vào nhà những điều không may mắn, ảnh hưởng tới tài lộc.

5. Tránh kê bàn ăn đối diện cửa

Trong phong thủy học bàn ăn cũng là một trong các tài vị. Mà chúng ta đều biết tài vị thì không nên để lộ. Nếu kê bàn ăn đối diện cửa giống như việc phơi bày tiền cho thiên hạ thấy, như thế dễ gặp trộm cưới, dễ thất thoát, thoái tài.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC