Phong Thủy với đời sống
 

Phong thủy cho vợ chồng hiếm muộn con cái


Phong thủy có thể mang lại hạnh phúc cho cuộc sống con người, đặc biệt là giúp những cặp vợ chồng muốn có con nhưng gặp khó khăn trong việc sinh con. Vậy làm thế nào để hóa giải phong thủy vợ chồng, giúp sớm có con?

Ở đây, chúng ta không bàn đến những trường hợp có liên quan đến bệnh tật. Nếu cả hai vợ chồng đã kiểm tra sức khỏe và không gặp bất cứ vấn đề gì về thể trạng, nhưng vẫn chưa thể có con được thì bạn nên cải thiện về mặt phong thủy trong nhà.

xem boi

Phong thủy cho vợ chồng hiếm muộn con cái

Những biện pháp phong thủy cần lưu ý :

1- Tránh bố trí cấu trúc "cửa đối cửa"

Từ xưa dân gian đã quan niệm rằng: “Trong một ngôi nhà, cửa sổ đại diện cho con mắt còn cửa chính đại diện cho cái miệng của con người”.

Vì thế, nếu một ngôi nhà nào đó có cấu trúc “cửa đối cửa” thì điều đó ám chỉ trong gia đình ấy mà nhất là giữa hai vợ chồng chủ nhà khó tránh khỏi tình trạng thường xuyên bất hòa, tranh cãi với nhau, dẫn đến khó hòa hợp chuyện chăn gối, khó có con.

Phong thuy học gọi đây là tình trạng “đấu khẩu sát”, tức là do loại khí trường xấu (còn gọi là sát khí) gây ra. Sát khí gây nên cảnh bất hòa, tranh chấp, đôi co, mâu thuẫn giữa các thành viên trong gia đình, đặc biệt là giữa hai vợ chồng chủ nhà. Vì thế nên tránh bố trí cấu trúc "cửa đối cửa".

2- Phòng ngủ vợ chồng

- Hãy kiểm tra xem có vật bén nhọn nào bắn ra những tia sát khí đang nhắm vào cửa chính hoặc phòng ngủ của bạn không. Nếu có, bạn nên che chắn hoặc ngăn chặn chúng lại.
 
- Sắp xếp lại phòng ngủ tuân theo những nguyên tắc phong thủy hữu ích, nhằm tạo ra một môi trường thân thiện. Thay đổi giường về bên trái hay phải, rồi đặt về vị trí ban đầu. Theo Whitehurts, đây là tiêu chuẩn vàng để nâng cao tỷ lệ thụ thai.
 
- Khi đang cố gắng có con, hay khi mang thai, lúc mới sinh, nên tránh hút bụi, lau chùi làm sạch gầm giường. Phong thủy cho rằng, những linh hồn thế hệ con cháu tương lai luôn ở xung quanh bạn, và khi bạn đang ngủ, chúng trở thành một phần vật lý của gia đình. Không nên làm phiền những nguồn năng lượng dưới gầm giường khi bạn đang cố gắng có thai.

- Di chuyển giường đến góc nhân duyên của phòng ngủ.

Kiểm tra hướng nhân duyên của người chồng dựa vào bảng quái số rồi chọn phòng ngủ hoặc vị trí đặt giường ngủ ở hướng nhân duyên của người chồng, tức là sao tốt “Diên niên” hay còn gọi là sao tốt “Phúc đức”.

Điều này sẽ kích hoạt vận may về đường con cái của người chồng. Phong thủy không tính đến vận may về đường con cái của người vợ.

- Treo tranh ảnh trẻ em gần giường ngủ.

Điều này đã được người xưa áp dụng, trong phòng ngủ của các vị hoàng đế Hồng Kông thường treo những bức bình phong, tranh thêu hình ảnh trẻ em với hàm ý mong muốn có nhiều con cái.

Khó mang thai vì đặt bể cá trong phòng ngủ 

- Khu vực dành cho trẻ em

Chuyên gia phong thủy DeAnna Radaj cho biết, nếu cặp vợ chồng mong muốn có con thì nên tập trung vào khu vực sáng tạo, hay khu vực của trẻ em. Khu vực này có vị trí nằm ở phía tường bên tay phải khi bước vào nhà.

+ Trang trí với màu trắng, màu kim loại, màu vàng, hay bạc.

+ Sử dụng những khối hình tròn và các yếu tố thuộc kim loại.

+ Trưng bày những phụ kiện liên quan tới mẹ và bé sơ sinh như tranh một em bé đặt vào khung kim loại hình tròn.

- Không sử dụng quạt trần trong phòng ngủ.

Môi trường thân thiện với màu xanh lá cây như tường, chăn, ga, gối sẽ giúp chữa lành mọi tắc ngẽn năng lượng gây cản trở quá trình thụ thai. Ngoài ra, bức tường phía sau giường nên có sự pha trộn với màu vàng nắng, màu da cam. Vì 2 màu này liên quan đến sự sinh sản (màu của năng lượng trẻ em). Tuy vậy, không nên quá lạm dụng, sẽ khiến căn phòng bí bách, khó yên giấc.

Đặt tượng con rồng nhỏ cùng phía với giường, hoặc viên đá trên lưng con voi kích thích đẩy nhanh quá trình mang thai và sinh con trai. Những bức tranh hình trái lựu, hay những động vật nhỏ cũng rất hữu ích trong việc khích lệ có con.

tu vi 2015

Phong thủy cho vợ chồng hiếm muộn con cái

- Treo ảnh và gương trong phòng vợ chồng hiếm muộn theo phong thủy
 
Ở góc độ phong thủy, tranh ảnh trong đời sống có một tác dụng riêng trong tinh thần, đồng thời chúng còn có tác dụng kích hoạt rất tốt nếu được sử dụng đúng cách.
 
Vị chuyên gia này phân tích, thông thường, một căn phòng được chia làm 8 phương vị. Mỗi phương vị ảnh hưởng đến một cung mạng khác nhau trong đời sống của bạn. Chẳng hạn cung phía Tây chủ về con cái, cung phía Đông chủ về sức khỏe, cung Đông Nam chủ về tài lộc…
 
Trong các cung này, cung chủ về hôn nhân gia đình là cung Tây Nam. Đây là phương vị thích hợp để treo ảnh cưới và kỷ vật của vợ chồng, góp phần gắn bó tình cảm vợ chồng. Trường hợp các gia đình hiếm muộn con cái, có thể treo ảnh trẻ nhỏ ở cung Tây. Các gia đình cũng có thể treo một số ảnh nhỏ của trẻ nhỏ, tùy ý.
 
Riêng việc treo gương, các gia đình hoàn toàn có thể sử dụng gương trong phòng ngủ, tuy nhiên cần lưu ý đặt đúng vị trí. Cụ thể, khi bố trí làm sao để gương trong phòng ngủ không được đặt chiếu vào giường ngủ vợ chồng. Điều này không những khiến giấc ngủ bất an mà còn không tốt cho đời sống vợ chồng.
 
Gương cũng tránh được bố trí thưởng chiếu ra cửa chính. Nếu phòng ngủ có nhà vệ sinh thì gương không nên chiếu thẳng ra cửa nhà vệ sinh vì quan niệm cho rằng, gương sẽ làm phát tán các khí xú uế ra ngoài không có lợi.
 

3- Khu vực các mối quan hệ

Góc xa phía bên phải khi bạn bước chân vào nhà chính là khu vực thuộc về các mối quan hệ gia đình. Với khu vực này bạn nên:

- Trang trí với màu đỏ và các yếu tố thuộc Thổ.

- Trang trí với các hình vuông.

- Đồ vật trang trí nên trưng bày theo cặp, theo đôi.

- Đừng bỏ qua những vật mang tính lãng mạn, đam mê và hạnh phúc.

Ngoài ra những vật không liên quan cũng nên loại bỏ, như máy tính, máy tập thể dục, hay những đồ vật lộn xộn.

4- Ứng dụng vật phẩm phong thủy

- Kỳ lân tặng con

Tương truyền, Khổng Tử là báu vật do Kỳ Lân ban tặng. Sau khi thân mẫu của Khổng tử nằm mơ thấy Kỳ Lân tới tặng con, thì một thời gian sau đã sinh nở được Khổng Tử. Vì vậy, sau này để cầu con dân gian thường sử dụng bức tranh hay pho tượng Kỳ Lân để mong cầu. Nên kết hợp với Bát trạch để bày tại phương vị con cái trong Bát Trạch Đồ.

- Đặt hòn giả sơn bằng ngọc trong nhà

“Núi quản nhân đinh, sông quản tài lộc” – Đó chính là quan niệm trong Phong thuỷ. Vì vậy, đặt đúng núi vào phương vị cần thíêt để tăng cường nhân đinh cho những gia đình hiếm muộn con cái.

Ngoài ra, Ngọc Sơn còn có tác dụng làm “toạ sơn” cho nhưng nơi có địa thế suy yếu phía sau lưng. Bạn có thể bày Ngọc Sơn phía sau lưng để mong cầu nhận được sự hỗ trợ của cấp trên và bạn bè đồng nghiệp...

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC