Phong Thủy với đời sống
 

Phương vị Thái Tuế 2018 và cách hóa giải


Phương vị Thái Tuế năm 2018 nằm ở đâu và phương pháp phong thủy hóa giải điềm hung do Thái Tuế mang lại như thế nào, hãy tìm hiểu cùng Lịch vạn sự nhé.

XEM THÊM

Cách đặt tượng chó phong thủy để vượng tài lộc năm Mậu Tuất 2018 

Những lưu ý khi đặt tên cho bé gái sinh năm Mậu Tuất 

Hóa giải sao hạn năm 2018 bằng đá ngọc phong thủy 

Top 10 loài hoa đem lại may mắn cho gia chủ trong năm 2018 

13 món quà CẤM TẶNG vào dịp tết nguyên đán 2018 

Vị trí phương vị Thái Tuế 2018 và cách hóa giải

Thái Tuế hay còn gọi là Thái Tuế tinh quân, chính là sao Mộc trong chiêm tinh học. Sao Mộc cứ 12 tháng 1 lần dịch chuyển nên người xưa đã coi sao Mộc chính là Tuế Tinh hay Thái Tuế. Năm 2018 này, các con giáp phạm Thái Tuế lần lượt là: tuổi Tuất năm bản mệnh Trực Thái Tuế, tuổi Thìn xung Thái Tuế, tuổi Sửu hình Thái Tuế và tuổi Dậu hại Thái Tuế.

Bố cục phong thủy của phương vị Thái Tuế 2018
 
Mỗi một năm lại có một Thái Tuế trực niên, phương vị Thái Tuế đó là vị trí tôn nghiêm tuyệt đối, nên chú ý thờ phụng, chăm sóc, tuyệt đối không nên động thổ hay xây sửa, đóng đinh vào đó, nếu không hành vi mạo phạm Thái Tuế có thể gây ra tai họa vô cùng lớn. 
 
Nếu phương vị Tuế Phá tương xung với phương vị Thái Tuế thì tốt nhất cũng không nên động thổ xây sửa ở phương vị Tuế Phá để tránh xung phạm đến Thái Tuế, tai họa ập xuống lúc nào không biết.
 
Vậy phương vị Thái Tuế 2018 nằm ở đâu? Thái Tuế năm 2018 là Khương Vũ đại tướng quân, ngụ tại phương Đông Bắc, Tuế Phá ngụ tại phương Tây Nam. Hàng ngày nên tránh nằm, ngồi ở hai phương vị này. 

Thái Tuế lâm môn
 
Năm 2018, Thái Tuế nhập cục ở phương Đông Bắc, Tuế Phá bay vào phương Tây Nam. Phương vị này chỉ hung chứ không có cát lành, nếu cửa chính của nhà ở xoay về hướng này thì sẽ tạo thành cách cục Thái Tuế lâm môn, Thái Tuế nằm ngay ở vị trí cửa chính.
 
Cửa chính hay còn gọi là cửa ra vào là nơi thường xuyên có người qua lại. Chỉ cần một chút bất cẩn là hoàn toàn có thể phạm phong thủy, mạo phạm Thái Tuế. Nếu cửa chính của nhà bạn nằm ở những phương vị này thì nên dán Minh chú để hóa giải điềm hung.

Không được động thổ trên đầu Thái Tuế
 
Đầu Thái Tuế ở đây chính là chỉ phương vị Thái Tuế. Câu trên có nghĩa là không được tiến hành xây dựng, đào xới ở phương vị này, cũng không được tưới nước bẩn, chất thải lên phương vị Thái Tuế.

Phương vị Thái Tuế 2018 nằm ở phương Đông Bắc, Tuế Phá nằm ở phương Tây Nam. Chính vì thế, trong năm 2018 những nhà ở hướng Đông Bắc và Tây Nam kị động thổ, xây dựng, sửa chữa nhà cửa. Nếu điều kiện bắt buộc phải tiến hành động thổ xây dựng thì cần phải làm các biện pháp hóa giải phong thủy để tránh điềm hung họa có thể xảy ra.

Phương vị Thái Tuế cần giữ sạch sẽ gọn gàng
 
Năm Mậu Tuất 2018, phương vị Thái Tuế nằm ở phương Đông Bắc, Tuế Phá nằm ở phương Tây Nam. Trong suốt năm 2018, hai phương vị này nhất định phải giữ cho sạch sẽ, gọn gàng. Theo phong thủy nhà ở, phương vị Thái Tuế không được để đồ đạc bừa bộn hay bẩn thỉu, bởi đó là hành vi bất kính với Thái Tuế, sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vận trình tình cảm, sự nghiệp, tài lộc và sức khỏe của gia chủ.

Có thể bài trí cây xanh có sức sống tốt ở phương vị Thái Tuế
 
Ở phương vị Thái Tuế 2018, bạn có thể bày trí những cây cảnh có sức sống mãnh liệt, cây xanh có lá tròn to để trợ vượng cho Thái Tuế, cầu chúc mọi điều may mắn, phúc lành cho cả gia đình. 

Sinh vượng Thái Tuế, tăng cường sức mạnh của Thái Tuế, chắc chắn Thái Tuế sẽ đem ơn mưa móc phù hộ độ trì cho gia chủ cùng cả gia đình bình an vượt qua năm 2018.

Không được để vật nặng lên trên phương vị Thái Tuế
 
Trong năm 2018, hai phương Đông Bắc và Tây Nam trong nhà chớ nên để vật nặng như tủ lạnh, tủ quần áo… vào đó, tránh tạo áp lực lên Thái Tuế. Hành động bất kính đó có thể sẽ khiến Thái Tuế nổi giận, giáng họa xuống cả gia đình.

Hóa giải những phương vị phạm Thái Tuế

Nếu trong năm 2018, cửa chính của văn phòng hay nhà ở nằm ở phương vị Tuế Phá hay Thái Tuế, hoặc bàn làm việc, giường ngủ nằm trên phương vị này thì đó chính là những phương vị phạm Thái Tuế. Khi ấy, cần đặt hộp gấm Khương Vũ hộ Tuế ở đó để hóa giải, cũng có thể thông qua năng lượng ngũ hành để cân bằng âm dương, hóa giải sát khí mà Thái Tuế mang lại.

Mời độc giả tham khảo thêm tử vi 2018 và vận hạn 2018 tại đây.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC