Phong Thủy với đời sống
 

Hóa giải sao hạn năm 2018 bằng đá ngọc phong thủy


Hàng năm mỗi người đều có sao chiếu mệnh. Tất cả có 9 ngôi sao, gọi là cửu diệu, cứ 9 năm luân phiên trở lại một lần. Cửu diệu bao gồm cả sao tốt và xấu. Nếu gặp cả sao và hạn xấu, nên cúng dâng sao giải hạn để hóa giải, giảm nhẹ tai ương. Bên cạnh đó có thể đeo đá ngọc phong thủy để giải hạn, giảm vận xui trong năm 2018.

XEM THÊM:

Những lưu ý về hướng khi làm nhà động thổ năm 2018 

 Đặt ti vi theo phong thủy rước lộc đầu xuân 

Phong thủy bàn làm việc giúp vượng vận năm 2018 

 Cách tự bồi đắp phúc khí theo phong thủy 

Những góc chết trong phong thủy dù dọn nhà ngày tết cũng không nên động vào 

 

Hóa giải sao hạn năm 2018 bằng đá ngọc phong thủy

Sao La hầu (Kim, xấu)
 
Sách cổ viết: “Hành niên trực La hầu, nam tử tai quan chí, chủ nhân bách sự ưu, nữ nhân cũng ưu sầu”. Chủ về buồn rầu. Nam dễ kiện tụng chốn quan trường, nữ dễ đau buồn, lo lắng. Đây còn là sao về khẩu thiệt thị phi, hay mang đến nỗi buồn rầu, tai nạn, tang sự, kiện tụng, thị phi, bệnh mắt, nữ gặp hạn huyết quang, sản nghịch…
 
Người mệnh Kim và Mộc chịu ảnh hưởng nặng hơn. Đàn ông gặp sao này mà vợ có thai thì trong năm đó lại được may mắn, làm ăn phát đạt, người vợ sinh sản cũng bình an.
 
Sao La Hầu thuộc hành Kim, theo ngũ hàng thì Kim sinh Thủy nên dùng hành Thủy để tiết khí hành Kim của sao xấu. Gặp sao này, ngày mùng 8 dùng Thủy tiết, như đeo trang sức đá quý màu đen như đá núi lửa, thạch anh đen, thạch anh tóc đen,…

Sao Thổ tú (Thổ, trung bình)
 
Sách cổ viết: “Hành niên trực Thổ tinh, xuất nhập đa bất thuận”. Chủ về việc liên quan đến quan trường. Đi lại không gặp may, dễ bị tiểu nhân phá, Thổ tú còn được gọi là ách tinh, có tai họa, khó yên, hay ngủ mê, lục súc bất yên, không nên đi xa làm ăn, đề phòng tiểu nhân hãm hại.
 
Ứng với người mệnh Thổ, gặp sao này chiếu mạng thì hay có nỗi buồn man mác, không có chủ định vững vàng, hay hoài nghi công việc làm ăn, không hăng hái, song không gặp tai họa gì. Thường sáu tháng đầu năm bình thường, sáu tháng cuối năm thuận lợi.
 
Gặp sao này, ngày 19 âm lịch dùng Kim tiết, như đeo trang sức đá quý, ngọc phong thủy màu trắng: mã não trắng, kim cương, thạch anh trắng…

Sao Thủy diệu (Thủy, tốt)
 
Sách cổ viết: “Hành niên trực Thủy tinh, nam tử phúc lộc chí; tài hỷ chủ trùng hưng, nữ tử khẩu thiệt sinh”. Chủ về tài vận và phúc lộc. Nam giới gặp phúc lộc, rất may mắn, đi xa có lợi, thêm đinh; phụ nữ thì bất lợi hơn, chủ về khẩu thiệt thị phi, tuy tai họa không lớn, đi xa tránh qua sông qua đò.
 
Rất hợp cho người mệnh Mộc và Kim. Sao này mang đến sự bất ngờ và may mắn trong công việc. Người mệnh Hỏa gặp sao này có phần trở ngại nhưng cũng không sao.
 
Gặp sao này, ngày 21 phụ nữ dùng Mộc tiết, như đeo trang sức màu xanh phỉ thúy, ngọc lục bảo, thạch anh linh, khổng tước…

Sao Thái bạch (Kim, xấu)
 
Sách cổ viết: “Hành niên trực Thái bạch, nam tử ưu viễn tử, phàm sự bất như ý, đại kỵ là nữ nhân”. Thái bạch còn gọi là triều dương tinh. Chủ về mọi chuyện không như ý, nam giới đỡ hơn một chút, còn đại kỵ với nữ giới. Người quyền quý gặp
sao này có lợi, thêm đinh thêm khẩu, đề phòng kẻ tiểu nhân phá rối. Kết hôn cẩn thận bệnh phần bụng.
 
Xấu hơn sao La hầu, người mệnh Kim, Mộc đều đại kỵ. Ăn ở mất âm đức, gặp sao này sẽ bị họa.
 
Gặp sao này, ngày 15 dùng Thủy tiết, như đeo trang sức đá quý đá núi lửa, thạch anh đen,…

Sao Thái dương (Hỏa, tốt)
 
Sách cổ viết: “Hành niên trực Thái dương, nam tử trùng trùng hỷ, chung tuế đắc an khang, nữ nhân hữu tai ương”. Chủ về an khang, thịnh vượng, có lợi cho nam giới, nữ giới có chút tai ương. Gặp sao Thái dương sẽ làm ăn phát đạt, thăng quan tiến chức, gặp may mắn trong công việc, dễ nổi danh, tiền đồ sáng sủa. Đi xa có lợi, người quyền quý gặp sao này càng lợi, thêm nhân khẩu, mọi chuyện như ý.

Gặp sao này, ngày 27 dùng Hỏa đón, như đeo trang sức đá quý màu đỏ, tím: thạch anh tím, hồng ngọc, ngọc vân hồng,…

Sao Vân hớn (Hỏa, xấu)
 
Sách cổ viết: “Hành niên trực Hỏa tinh, nữ nhân đa tai nạn, thủ cựu để an ninh, nam tử bất an ninh”. Còn gọi là tai tinh, chủ về bệnh tật. Phụ nữ gặp phải sao này, có nhiều tai ương, có nạn huyết quang; nam giới gặp kiện tụng thị phi, gia đạo bất an, mọi việc cần thận trọng.
 
Gặp sao này, ngày 29 dùng Thổ tiết, như đeo trang sức đá quý màu vàng như thạch anh tóc vàng, lưu ly, hổ phách, thạch anh vàng,…

Loading...

Sao Kế đô (Thổ, xấu)
 
Sách cổ viết: “Hành niên trực Kế đô, âm nhân phòng khẩu thiệt, tai họa bất thời vô, ưu khả thị trượng phu”. Chủ về tai họa, người âm phá rối. Đại kỵ cho cả nam và nữ, nhưng nữ bị nặng hơn, thường mang lại sự buồn khổ, chán nản, thờ ơ. Trong nhà có chuyện buồn, nên đi xa làm ăn. Lục súc bất lợi, phụ nữ có khẩu thiệt, thị phi. Đi xa có tiền tài, ở nhà có tai ương. Nam giới gặp sao này chiếu mạng dễ bị phụ nữ hại. Phụ nữ gặp sao này chiếu mạng mà có thai thì lại may mắn.
 
Gặp sao này, ngày 18 dùng Kim tiết, như đeo trang sức đá quý màu trắng mã não trắng, thạch anh trắng, kim cương, xà cừ,… 

Sao Thái âm (Thủy, tốt)
 
Người xưa nói: “Hành niên trực Thái âm, cầu danh và cầu lợi, vạn sự đều như ý, tiền đồ nên viễn hành”. Chủ về mọi chuyện như ý. Cầu danh lợi đều được, nên đi xa, gặp người trên có lợi. Phụ nữ gặp sao này sẽ được vui vẻ, hạnh phúc, có tiền tài, dễ đạt được ước mơ, nhưng sinh nở bất lợi. Nam giới đi lại hanh thông, gặp sao này được nữ giới giúp đỡ, nhất là về tiền bạc.
 
Gặp sao này, ngày 26 dùng Thủy đón, như đeo trang sức đá quý màu đen: mã não đen, thạch anh khói,…

Sao Mộc đức (Mộc, tốt)
 
Người xưa nói: “Hành niên trực Mộc tinh, gặp phải bệnh tật nhỏ, bất lợi cho người âm”. Cát tinh cho cả nam và nữ. Sao Mộc đức chiếu mạng sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc, có bạn mới, được thăng quan tiến chức, gặp quý nhân giúp đỡ, hôn nhân hòa hợp. Phụ nữ có hạn huyết quang. Nam giới đề phòng bệnh mắt. Gia đạo có chút bất hòa, nhưng nhân khẩu bình an không đáng ngại.
 
Người mệnh Kim hay Mộc gặp sao này có phần trở ngại nhưng không hại gì.
 
Gặp sao này, ngày 25 hóa giải, đeo trang sức đá quý màu đỏ, tím như mã não đỏ, hồng ngọc, ngọc hồng lựu,…

Mời độc giả tham khảo thêm tử vi 2018 và vận hạn 2018 tại đây.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC