Phong Thủy với đời sống
 

Phong thủy bàn làm việc giúp vượng vận năm 2018


Phong thủy cho bàn làm việc vượng vận năm 2018 sẽ tránh được vận hạn giúp cho công việc thuận lợi, sự nghiệp hanh thông, thăng tiến.

Xem thêm: Những góc chết trong phong thủy dù dọn nhà ngày tết cũng không nên động vào 

                   Cải thiện phong thủy hóa sát vượng vận cho nhà ở năm 2018 

                   Xóa bỏ vận đào hoa dữ chỉ với màu ví tiền hợp phong thủy 

                   Đặt ti vi theo phong thủy rước lộc đầu xuân 

                   Những lưu ý về hướng khi làm nhà động thổ năm 2018 

Phong thủy bàn làm việc giúp vượng vận năm 2018

Không được ''Bích Diện"

Bích Diện có nghĩa mặt bàn phía trước mặt tiếp giáp trực tiếp với mặt tường. Bố cục này có thể tiết kiệm không gian nhưng lại đem tới bố cục phong thủy xấu. Mặt quay vào tường ngụ ý không gian làm việc và học hành bị giới hạn.

Bố cục này không nhìn thấy tương lai, tư duy cũng không linh hoạt. Sự nghiệp nhiều trở ngại, đương nhiên công việc sẽ không thuận.

Ngoài ra bàn làm việc “Bích Diện” thì vị trí sau lưng bị trống. Bố cục này dễ bị xung khí, động vận trường. Khiến chủ nhân bất an, giảm sức chú ý và hay bị căng thẳng.

Không được "Vọng Không"

Vọng Không để chỉ bàn làm việc đối diện với cửa sổ. Mặc dù bố cục này tránh được Bích Diện cục ở trên. Nhưng thực tế phong thủy cũng không tốt. Vì bàn làm việc sẽ bị ánh sáng trực diện chiếu vào, dễ gặp các thanh sát (tiếng ồn) hoặc vị sát (mùi vị).

Đồng thời việc ngồi trước cửa sổ còn chịu trực xung bởi khí trường hỗn tạp. Dễ đem tới nhiều bất lợi khó lường trước.

Bàn làm việc vượng vận năm 2018

Nguyên tắc đặt bàn làm việc nên tuân thủ âm dương điều hòa. Đầu tiên bàn nên đặt hướng văn xương. Hướng này chia thành văn xương của tuổi, văn xương gia trạch và văn xương của Phi Tinh.

Nên chọn hướng văn xương cố định, tức là hướng Đông Nam Tốn Quẻ để đặt bàn làm việc. Nếu vì điều kiện không thể thực hiện thì tại hướng Đông Nam nên đặt 4 cây Trúc Phú Quý thủy dưỡng. Cũng có tác dụng thúc vượng hướng Văn Xương.

Thứ hai, sau lưng bàn làm việc nên đặt bình phong, hoặc kê vào tường. Phía trước có khoảng không nhất định. Thứ ba non suy nghĩ đến đặt bàn làm việc bên cạnh cửa sổ. Cũng có nghĩa bàn làm việc đặt bên cạnh cửa sổ, cửa chính hoặc cạnh tường bên trái, tính theo cửa chính. Như vậy đây là bố cục ổn định cho vận sự nghiệp.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC