Phong Thủy với đời sống
 

Tuổi Thìn - Mức độ giàu có và phát tài


Cùng lichvansu xem tử vi online để cùng luận về mức độ giàu có và khả năng phát tài của những người tuổi Thìn nhé!.

muc do giau co cua nguoi tuoi thin

Mức độ giàu có và phát tài của người tuổi Thìn

Luận theo thuật xem tử vi trọn đời thì người tuổi Thìn là người thông minh, lanh lợi, cương quyết, hoạt bát, thẳng thắn thành thật, khoan dung độ lượng, tràn đầy sức sồng, phản ứng nhanh nhạy. Họ thẳng thắn nên không thích gây chuyện “thị phi”. Họ tự kiêu, thanh cao song lại thành thật, họ tự cho mình là trung tâm song lại rất có khí phách. Họ xử lý công việc một cách quyết đoán, chỉ cần quyết định xong một việc nào đó thì thích bắt tay thực hiện luôn. Họ có tinh thần trách nhiệm, năng lượng dồi dào, có tiềm năng làm việc lớn và rất tự tin trước mọi việc. Họ biết suy luận, giỏi tìm tòi, có tài lãnh đạo, khá bị động trước tình yêu, song chuyện yêu đương của họ lại tiến triển rất thuận lợi.

1. Chuyện tình cảm của người tuổi Thìn

Con trai tuổi Thìn, xem tử vi tình duyên thấy là người thẳng thắn trong tình yêu, tình cảm của họ không bao giờ giả tạo, Sau khi kết hôn, thích giúp vợ việc nhà, là người chồng mẫu mực.

Con gái tuổi Thìn xởi lởi nhiệt tình, hiểu lòng người. Khi yêu, thường bỏ ra khá nhiều thòi gian để tìm hiểu đối phương, họ thận trọng tìm kiếm bạn đời. Sau khi kết hôn, họ tình nguyện làm người vợ đảm đang, người mẹ mẫu mực. Họ là những người vợ đáng yêu.

Người tuổi Thìn từ nhỏ đã có rất nhiều yêu cầu đối với những người thân, bởi vậy cảm giác của họ về môi trường xung quanh không tốt cho lắm.

Tính cách của người tuổi Thìn khiến họ luôn phải lo lắng, suy nghĩ nhiều về những việc không đáng có trong thời kì trung niên. Bởi lẽ, họ thường đố kị với những người xung quanh, vậy nên dẫn tới nhiều chuyện hiểu lầm đáng tiếc. Người tuổi Thìn nên chú ý điều chỉnh quan hệ với mọi người. Những việc cần người khác góp ý thì nên hỏi ý kiến họ, nhiệt tình xởi lởi có thể khắc phục được nhược điểm này.

Người tuổi Thìn làm việc chăm chỉ, yêu nghề, nhưng thiếu thái độ “hoà đồng”, do vậy không được đồng nghiệp yêu mến, đôi khi nên thử tạm gác công việc lại, trò chuyện giao lưu với đồng nghiệp.

Người tuổi Thìn cực kì vui vẻ, thuận lợi lúc về già, chính là “muốn gió được gió, muốn mưa được mưa”.

2. Tiền bạc và khả năng phát tài của người tuổi Thìn

Người tuổi Thìn sinh ra đã thông minh lanh lợi, phản ứng nhạy bén, quan sát thấu đáo. Đặc điểm này có lợi cho họ phát huy tài năng quản lý kinh tế. Họ hiểu tường tận, tỉ mỉ về việc quản lý tài chính do đó tài lộc cực tốt.

Thông thường, đối với người tuổi Thìn, tiền bạc chỉ là “lợi dụng chút thủ đoạn cỏn con đề đạt mục tiêu cao nhất”, chứ không phải là điều quan trọng nhất trong đời họ, mong ước lốn nhất của họ chỉ là thực hiện giấc mơ của chính mình mà thôi.

Quan niệm về quản lý tài chính của người tuổi Thìn rất rõ ràng. Nếu có thể hài hoà giữa hiện thực và lí tưởng, coi việc kiếm tiền là “lẽ sống” thì họ có thể trở thành “siêu tỉ phú”.

Tuy nhiên, nhìn vào cá tính của người tuổi Thìn, nếu thu vào nhiều thì chi ra cũng khá lớn. Bởi vậy, nếu họ muốn tích kiệm có kế hoạch thì có thể theo đuổi một số “nghề phụ” như đầu tư vào cổ phiếu hay buôn bán bất động sản, đó là cách tốt để “tăng và giữ gìn tài sản”.

Những người tuổi Thìn đa phần “được trời cho lộc”, tài lộc thông suốt, ít khi gặp nguy khốn, song tốt nhất vẫn nên thận trọng với tiền đồ tương lai.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC