Phong tục tập quán
 

Chọn ngày khai trương mở cửa trong năm Kỷ Hợi 2019


Chọn ngày khai trương mở cửa đầu năm Kỷ Hợi 2019 giúp chủ doanh nghiệp, cơ sửo gặp may mắn, thuận lợi trong cả một năm tiếp theo. Cùng lichvansu.wap.vn tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết sau đây nhé.

Tại sao phải chọn ngày khai trưởng mở cửa trong những ngày đầu xuân, năm

mới?

Từ lâu, ông cha ta đã quan niệm về việc xông nhà hợp mệnh, có 'vía' tốt thì gia chủ dễ làm ăn phát tài phát lộc, thăng quan tiến chức trong suốt cả một năm mới. Đầu năm xem ngày khai trương mở cửa hàng và chọn được người hợp tuổi mua mở hàng đầu năm thì cả năm sẽ làm ăn thuận buồm xuôi gió, công việc hanh thông.

Chọn ngày khai trương mở cửa trong năm Kỷ Hợi 2019

Chọn ngày khai trương mở cửa trong năm Kỷ Hợi 2019

Xem ngày khai trương là điều bất kỳ chủ doanh nghiệp nào cũng không thể bỏ qua, giúp doanh nghiệp của mình gặt hái được nhiều thuận lợi và Lộc May Vạn Phát. Khai trương phạm ngày xấu, bách kỵ sẽ mang đến nhưng xui sẻo không thể lường trước.

Việc chọn ngày khai trương, mở hàng mang nhiều ý nghĩa quan trọng. Do vậy, chủ doanh nghiệp cần cân nhắc chọn ngày khai trương hợp lý, giúp cho công việc làm ăn của gia chủ gặp nhiều suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió. Đầu xuôi đuôi lọt với một khởi đầu thuận lợi bước đầu tạo điều kiện cho công việc kinh doanh buôn bán sau này phát đạt. Bên cạnh đó, việc chọn ngày đẹp khai trương giúp doanh nghiệp tránh khai trương phải ngày xấu, hạn chế tai họa, rủi ro không may mắn cho công việc làm ăn buôn bán trong năm.

Cách xác định ngày tốt để khai trương, mở cửa trong những ngày đầu năm

Bước 1: Chủ  doanh nghiệp, cơ sở nên xem lịch âm dương 2019 để chọn những ngày, giờ hoàng đạo, hợp tuổi, cung mệnh gia chủ. Qua đó, chọn được ngày đẹp nhất để khai trương.

Bước 2: Chủ doanh nghiệp nên tránh các ngày xấu như: Tam nương, Nguyệt kỵ, Thọ tử, Sát chủ, Dương công kỵ nhật trong tháng.

Bước 3: Chủ doanh nghiệp nên tránh các sao xấu chiếu trong ngày như: Sát chủ, Thiên lại, Thụ tử, Đại hao, Tử khí, Quan phù, Thiên cương, Thiên lại, Thiên ngục, Tiểu hồng xa, Đại hao, Tử khí, Quan phù, Hoang vu, Băng tiêu, Nguyệt phá, Hà khôi, Cấu giảo, Nguyệt hình, Thiên ôn, Thiên tặc, Nguyệt phá, Lục bất thành, Chu tước.

Bước 4: Tiến hành so sánh thiên can, địa chi, cung tuổi bạn với ngày để lựa chọn được ngày đẹp trong tháng sau khi đã lựa chọn được ngày hoàng đạo.

Loading...
 
Danh sách những ngày, giờ đẹp để mở hàng, khai trương đầu năm Kỷ Hợi 2019

Theo quan niệm của ông cha ta từ lâu đời, việc chọn ngày, giờ hoàng đạo để khai trương là vô cùng cần thiết. Điều này gây ảnh hưởng lớn tới tài lộc cũng như vận trình phát triển của cơ sở, doanh nghiệp trong suốt cả năm tới. Do vậy, chủ doanh nghiệp nên lưu ý ngày đẹp để khai trương, mở cửa cho hợp lý. Khi mở hàng thì vị khách đến đầu tiên là người phải hợp mệnh với gia chủ. Đồng thời phải mua bán nhanh, sởi lởi, vui vẻ thì cả năm đó mới buôn may bán đắt. Công việc làm ăn cũng vì thế mà được hanh thông phát đạt hơn rất nhiều. Vậy đầu năm Kỷ Hợi 2019 có những ngày giờ nào đẹp mở hàng khai trương cho 12 con giáp. Dưới đây là danh sách những ngày hoàng đạo chủ doanh nghiệp có thể cân nhắc:

  • Thứ Sáu ngày 8/2, tức là vào ngày mùng 4 Tết Nguyên Đán (âm lịch). Có các giờ tốt: Tý (23h – 1h), Sửu (1h – 3h), Mão (5h – 7h), Ngọ (11h – 13h), Thân (15h – 17h), Dậu (17h – 19h).
  • Thứ Bảy ngày 9/2, tức là vào ngày mùng 5 Tết Nguyên Đán. Có các giờ tốt như: Dần (3h – 5h), Mão (5h – 7h), Tỵ (9h – 11h), Thân (15h – 17h), Tuất (19h – 21h), Hợi (21h – 23h).
  • Thứ Tư ngày 13/2, tức là vào ngày mùng 9 Tết Nguyên Đán. Bao gồm các giờ tốt như: Sửu (1h – 3h), Thìn (7h – 9h), Ngọ (11h – 13h), Mùi (13h – 15h), Tuất (19h – 21h), Hợi (21h – 23h).

Tiêu chí chọn ngày đẹp khai trương cũng giống như chọn ngày hoàng đạo để xông đất, vẫn cần có Thiên Can, Địa Chi, Mệnh tương sinh với gia chủ. Nên cân nhắc những người tốt vía, nhiều lộc may, không xui xẻo để đến mua bán chỉ trao đổi trong vòng 5 đến 10 phút, không nên ở lại lâu để mọi việc trong năm đó của gia chủ được suôn sẽ, hanh thông.

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC