Phong tục tập quán
 

Những món quà giáng sinh khiến người yêu nhớ mãi không quên


Sắp bước sang tháng 12 rồi, mùa noel đang đến gần các chàng trai, cô gái đã nghĩ ra phải tặng quà gì cho người yêu của mình chưa? Cùng tham khảo một số gợi ý sau đây nhé!

Noel vốn là ngày lễ của những người theo đạo thiên chúa, tuy nhiên ở Việt Nam nó đã trở thành ngày mà chúng ta bày tỏ tình cảm của mình với những người xung quanh đặc biệt là người thương trong lòng. Chắc hẳn không ít người đang phải vò đầu bứt tóc xem nên tặng quà gì vừa ấn tượng lại ý nghĩa để người yêu nhớ mãi không quên. Độc giả hãy cùng thử qua những gợi ý sau đây nhé.

Khăn, mũ, áo len

Hình ảnh những cô gái tay đan len thoăn thoắt trên xe buýt hay trong giờ nghỉ trưa văn phòng đã không còn xa lạ mỗi khi mùa đông đến. Các bạn nam sẽ rất hạnh phúc khi nhận được những món đồ ấm áp như khăn hay mũ do bạn gái mình tự tay đan đấy. 

Bên cạnh đó do màu sắc và kiểu dáng đa dạng các bạn nam cũng có thể chỉ mất ít phút để lựa ra một chiếc khăn, mũ, áo choàng mà bạn gái ưa thích. Khi tặng nhớ kèm theo một lời nói ngọt ngào, đối phương sẽ cảm động lắm đây.

 

Những món quà giáng sinh khiến người yêu nhớ mãi không quên

 

Mỹ Phẩm

Mua đông đến kèm theo thời tiết hanh khô, những làn da hay mái tóc khỏe mạnh nhất cũng trở nên yếu đi. Sản phẩm dưỡng da hay dầu gội, dưỡng tóc là lựa chọn không tồi đâu. Tặng những món quà này sẽ chứng tỏ bạn là người tỉ mỉ biết quan tâm đến đối phương từ những điều nhỏ nhất. Chúc mừng bạn lại ghi thêm điểm trong mắt người yêu rồi.

Thiệp

Những tấm thiệp nhỏ thôi nhưng chứa đựng những lời hỏi han tâm sự, nhân cơ hội đó bạn cũng có thể bày tỏ tình cảm của mình với đối phương. Các anh chàng, cô nàng sống tình cảm sẽ rất vui khi nhận được món quà này đấy.

Hoa tươi

Có cô gái nào mà không thích hoa đâu nhỉ. Những bó hoa tươi thắm sẽ làm ấm lòng các cô nàng trong những ngày thời tiết lạnh như thế này. Đặc biệt chỉ cần bỏ ra một chút công sức tra cứu ý nghĩa các loài hoa là bạn có thể gửi đến cô gái của mình những thông điệp ý nghĩa rồi.

Trang sức

Nhẫn cặp hay vòng tay cặp… là lựa chọn không tồi đâu. Những món quà này sẽ là vật kết nối của hai người, vừa làm vui lòng người yêu vừa đánh dấu được chủ quyền của bản thân phải không nào!

Chúc các bạn chọn được món quà ưng ý cho người thương của lòng mình nhé!

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC