Thế giới tâm linh bốn phương
 

4 chuyện lạ thế giới chưa có lời giải đáp


Thế giới xung quanh chúng ta luôn tồn tại những chuyen la mà ngay cả khoa học cũng chưa có lời giải. Cùng khám phá 4 chuyen la the gioi vô cùng kỳ bí này nhé !

chuyen la the gioi

4 chuyện lạ thế giới chưa có lời giải đáp

1. Chuyện lạ thế giới: Chuyện kể về hồn ma

Linh hồn của người chết là đề tài được quan tâm và đồn thồi nhiều nhất. Theo các chuyên gia phong thuy những chuyện lạ liên quan tới linh hồn dường như đã in sâu vào văn hóa cũng như các câu chuyện lạ thế giới. Nhiều người đã lên tiếng khẳng định rằng họ đã nhìn thấy linh hồn của người chết, và điều khiến cho nhiều người tin là có thật đó là có vô số bức ảnh về những bóng đầy ma bí ẩn, tuy nhiên, ở mức độ của khoa học đến bây giờ mới chỉ dừng lại ở việc hy vọng một ngày nào đó trong tương, những linh hồn này sẽ nói chuyện và có thể tiếp xúc với người sống, và họ có thể giải mã được chuyện lạ thế giới này.

2. Chuyện lạ thế giới: Hiện tượng Déjà vu

Trong số các chuyện lạ thế giới nổi bật thì đây là hiện tượng được coi là khá giống với những bộ phim khoa học viễn tưởng. “Déjà vu” là một cụm từ trong tiếng Pháp, cụm từ này có nghĩa là “đã nhìn thấy”, hay theo tu vi thì đây là một cảm giác kỳ lạ, bí ẩn và khó diễn tả về những sự kiện hay hình ảnh mà người ta có cảm giác như đã từng chứng kiến hay nhìn thấy trước đây. Ví dụ, một người đàn ông khi bước chân vào một toàn nhà mà trước đấy ông ta chưa từng đến, tuy nhiên ông ta lại có cảm giác rằng khung cảnh này rất quen thuộc một cách kỳ lạ.

3. Chuyện lạ thế giới: Trải nghiệm cận kề cái chết và cuộc sống sau khi chết

Những chuyện kỳ lạ đã xảy ra với những người đã từng đứng gần ngưỡng cửa của cái chết đó là sau khi họ tỉnh dậy, họ đã tiết lộ cho người ta thấy nhiều điều huyền bí, chẳng hạn như, khi họ đi qua một đường hầm trong một luồng ánh sáng vô cùng kỳ lạ, họ đã được đoàn tụ với những người yêu thương và cảm thấy rằng mọ thứ đều rất bình an, v.v… chuyen la thế giới nói trên có thể là bằng chứng cho thấy sự tồn tại của một thế giới khác sau khi người ta đã chết. Tuy vậy, trên thế giới chưa từng ghi nhận việc có ai trở về “cuộc sống từ sau cái chết” để có thể đưa ra bằng chứng và khẳng định lại thông tin này.

4. Chuyện lạ thế giới về sức mạnh tâm linh / ngoại cảm

Sức mạnh tâm linh và ngoại cảm vốn được xếp nằm trong top 10 hiện tượng tâm linh kỳ bí không thể giải thích được nhưng lại rất được nhiều người tin vào sự tồn tại của nó, đặc biệt là những người phương Đông. Trực giác, như đã đề cập ở trên, được cho là một dạng của sức mạnh tâm linh, và nó được dùng như một cách để tiếp nhận những luồng thông tin bí mật và đặc biệt về những chuyện lạ thế giới hoặc chuyện lạ về tương lại. Các nhà khoa học đã tiến hành mở những cuộc kiểm tra những người tự cho mình là người có khả năng ngoại cảm. Kết quả thu về được của các cuộc kiểm nghiệm là khá mơ hồ và tiêu cực. Một vài người đã cho rằng sức mạnh của tâm linh hay là khả năng ngoại cảm là những điều không thể được kiểm tra và thử nghiệm.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC