Thế giới tâm linh bốn phương
 

Ám ảnh kinh hoàng những ngôi làng bị ma ám trên thế giới (P2)


Những hiện tượng bí ẩn chưa có lời giải cùng những câu chuyện rùng rợn khiến ai nấy đều "lạnh sống lưng" khi nhắc đến những ngôi làng bị ma ám này!

Xem thêm:

Ám ảnh kinh hoàng những ngôi làng bị ma ám trên thế giới (P2)

Kuldhara, Ấn Độ

Ngôi làng Kuldhara ở Ấn Độ là nơi định cư của những người Paliwal theo đạo Bà Là Môn. Nhưng vào năm 1825, tất cả biến mất chỉ sau một đêm.

Theo kể lại, thời đó, quan phủ thời đó là Diwan đã si mê con gái một già làng và đe dọa sẽ áp thuế cắt cổ nếu họ không chịu gả cô cho hắn. Và rồi tất cả dân làng biến mất chỉ sau một đêm cùng lời nguyền: bất kì kẻ nào đến đây sinh sống sẽ mất mạng.

Kuldhara hiện vẫn bị bỏ hoang, chỉ còn các du khách và những nhà điều tra các hiện tượng tâm linh thần bí đi qua nơi này. Các nhà điều tra báo cáo rằng họ đã nhìn thấy sự xuất hiện của ma quỷ cũng như bị một thực thể vô hình chạm vào vai. Điều đáng sợ nhất là họ đã phát hiện ra những dấu vân tay hằn trên xe cộ sau khi đi điều tra về.

Bramshott, Anh

Bramshott là một trong những ngôi làng bị ma ám nổi tiếng nước Anh. Khoảng năm 1700, ngôi làng có một quán trọ tên Seven Thorns, nơi nhiều tội ác – bao gồm cả giết người – diễn ra.

Từ đó những hiện tượng huyền bí bắt đầu xuất hiện và tiếp diễn đến tận ngày nay. Ở Bamshott có tới 17 bóng ma đang trú ngụ, gồm Mistress Butler (quý cô Butler), chết đuối năm 1745, và Flute Boy (Cậu bé thổi sáo). Hồn ma cậu bé Flute Boy thường chơi đùa cùng hồn ma một con bê trắng. Những hồn ma khác gồm có White Lady, Grey Lady, và một cậu bé bị giết bởi một tên cướp năm 1772.

Nayavutoka, Fiji

Tháng hai năm 2016, bão nhiệt đới Winston đổ bộ vào làng Nayavutoka, tỉnh Ra, Fiji. Cơn sóng thần gây ra bởi cơn bão đã phá hủy nhiều ngôi nhà và khiến hai người thiệt mạng. Một trong hai nạn nhân là người đàn ông tàn tật Pauliasi Naiova. Ông được chôn cất vào ngày hôm sau, khi thi thể của ông được tìm thấy trong đống đổ vỡ mà cơn bão để lại.

Một đêm, Osea Balesavu, người chăm sóc cho Pauliasi, tỉnh dậy khi nghe thấy tiếng chó sủa không ngừng. Balesavu vô cùng kinh hãi khi trước mặt anh là hồn ma của Pauliasi, lẩm bẩm “kakana”, nghĩa là “thức ăn”. Balesavu cũng khẳng định rằng hôm sau những con chó lại sủa ở chỗ chiếc đệm mà Pauliasi thường nằm. Một tuần sau, một nhóm các thanh niên sợ hãi chạy ra khỏi ngôi nhà mà họ đang cắm trại. Họ nói với trưởng thôn rằng họ đã nhìn thấy Pauliasi tập tễnh đi khắp nơi xin “kakana”.

Borgavattnet, Thụy Điển

Ngôi làng Borgvattnet ở Bắc Thụy Điển nổi tiếng bởi nơi đây có những ngôi nhà bị ma ám nổi tiếng nhất Thụy Điển. Old Vicarage được xây dựng năm 1876, và báo cáo đầu tiên về ma quỷ là năm 1927, khi Chaplain Nils Hedlund nói rằng quần áo của ông ta bị kéo khỏi dây phơi bởi một bàn tay vô hình.

Năm 1930, một linh mục nhìn thấy một bà lão xuất hiện trong phòng, và biến mất khi ông bước vào. Năm 194, Chaplain Erick Lindgen báo cáo một hiện tượng kỳ dị: Ông bị đẩy văng ra khỏi ghế nhiều lần bởi một thực thể vô hình.

Ngày nay, Old Vicarage đã trở thành một nhà hàng và nhà khách, nhưng những báo cáo về các hiện tượng dị thường vẫn tiếp tục.

Prince Albert, Nam Phi

Ngôi làng nhỏ Prince Albert nằm ở Karoo, Nam Phi. Đây là nơi trú ẩn của một vài bóng ma, nhưng điều ngạc nhiên là tất cả chúng đều khá thân thiện.

Khi đến với ngôi làng ma ám, bạn sẽ được hướng dẫn viên giới thiệu về hồn ma một cô dâu trẻ, người đã chết vào đêm trước ngày cưới. Hiện cô đang ở bảo tàng địa phương nhưng được cho là một hồn ma tốt dù số phận khá bi thảm. Ngoài ra còn có cô gái mặc bộ đồ ngủ nhảy lên nhảy xuống ở chiếc giường trong căn nhà Mearns House, nơi ở của một vị bác sĩ tên Mearns. Nơi đây còn có hồn ma một ông già ngôi ở hàng hiên những ngôi nhà và vẫy chào những người phụ nữ đi ngang qua.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC