Thế giới tâm linh bốn phương
 

Kỳ lạ chuyện người đàn ông tự nướng mình


Gần đây một người đàn ông ky la năm nay 25 tuổi có tên Jia Binhui đến từ miền quê nghèo thuộc huyện Vân Long, của tỉnh Vân Nam, Trung Quốc đã thu hút được rất nhiều sự chú ý từ dư luận cũng như cư dân mạng khi anh chàng này làm một chuyện lạ tưởng như điên rồ đó là tự "nướng" mình trên bếp lửa với một hy vọng là có thể đốt cháy hết các tế bào ung thư kỳ lạ trong người.

Chuyện kỳ lạ tự nướng mình để chữa ung thư là không có khoa học

chuyen ky la

Kỳ lạ người đàn ông tự nướng mình

Theo trang CCTV News, Jia được các bác sĩ địa phương chuẩn đoán mắc một căn bệnh ung thư ky la đó là ung thư bạch cầu vào năm 2013. Anh ta bị mắc bệnh này chỉ vài tháng sau khi anh ấy cưới vợ. Kể từ đó cho đến nay, mặc dù đã trải qua rất nhiều đợt chữa trị tốn kém thế bệnh tình của anh vẫn chưa xó dấu hiệu thuyên giảm.
Trong cơn tuyệt vọng cùng cực, Jia được một thầy tử vi mách cho một cách chữa trị kỳ lạ: “Đó là anh ta phải nằm trên đống lửa có nhiệt độ 45 độ C để có thể đốt chết các tế bào ung thư". Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, cộng với mong muốn chữa khỏi bệnh tột cùng nên anh chàng này đã liều lĩnh thử theo phương pháp chữa bệnh
KỲ LẠ này.

Theo đó thì Jia đã tự dựng nên cho mình một chiếc giàn bằng gỗ được ghép bởi 2 thanh gỗ lớn theo đúng phong thủy nằm cách mặt đất khoảng gần 2m. Phía bên dưới, anh ta thu thập các nhánh cây khô và mùn cưa để làm nguyên liệu đốt lửa và tạo thành than. Sau khi đã châm lửa, Jia nằm lên trên giàn và tự “nướng” mình trong vòng 30 phút đồng hồ, đồng thời phải cắn răng chịu đựng nhiệt độ cao từ ngọn lửa đang cháy bên dưới bốc lên.

Chưa biết được phương pháp chữa bệnh kỳ lạ này có mang lại hiệu quả không nhưng Jia cho biết rằng anh vẫn sẽ vẫn tiếp tục điều trị như vậy trong vài ngày nữa rồi sau đó anh ta sẽ đến bệnh viện để kiểm tra lại tình hình sức khỏe có khả quan hơn không.

Khi những bức ảnh về cách chữa bệnh kỳ lạ của Jia Binhui được chia sẻ trên cộng đồng mạng, rất nhiều người tỏ ra khá thất vọng về các chính sách an sinh xã hội của địa phương nơi anh ấy sinh sống. Nếu chàng trai trẻ này được hưởng sự quan tâm và sẻ chia từ các tổ chức và cá nhân hảo tâm, đặc biệt nhất là chính quyền sở tại kịp lúc thì chắc chắn Jia đã không phải lâm vào tình trạng tuyệt vọng đến mức phải tìm đến phương pháp chữa bệnh kỳ lạ kia để tự cứu lấy mình.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC