Thế giới tâm linh bốn phương
 

Kỳ lạ phong tục thiếu nữ xinh đẹp cưới chó giải đen


 Theo phong tục tập quán, Một cô gái trẻ Ấn Độ vừa phải làm đám cưới với một con chó để giúp gia đình và dân làng tránh gặp phải vận hạn xui xẻo trong cuộc sống.

lich am duong

Mangli Munda bên cạnh "chồng" là chú chó Sheru trong đám cưới.

Đám cưới xa hoa của Mangli Munda, 18 tuổi, sống ở khu vực hẻo lánh phía đông Ấn Độ, và một chú chó diễn ra sau khi đạo sĩ địa phương xem bói phán rằng, nếu cô kết hôn với đàn ông thì gia đình và dân làng sẽ gặp phải tai ương.

Theo Metro, "chú rể" là một con chó đi lạc có tên Sheru. "Tân lang" này đến đám cưới bằng ôtô và được các quan khách chào đón nồng nhiệt.

Mangli cho biết không thấy vui vẻ gì khi phải cưới một con chó nhưng tin rằng, nghi lễ trên sẽ giúp cô thay đổi vận hạn. "Tôi làm đám cưới với chó vì người già trong làng bảo lời nguyền kia sẽ được chuyển sang cho nó bởi quan niệm của the gioi tam linh. Sau khi hoàn tất việc này, người đàn ông mà tôi kết hôn sẽ không bị chết trẻ", Mangli nói.

Sri Amnmunda, bố của Mangli, cho biết thêm: "Người cao tuổi trong làng khuyên vợ chồng tôi nên tổ chức lễ cưới càng sớm càng tốt. Chúng tôi phải đảm bảo rằng lời nguyền kia được hóa giải. Để con bé kết hôn với chó là cách duy nhất thoát khỏi vận đen,xem van han".

Theo ông Sri, trước đây cũng từng có nhiều đám cưới tương tự như vậy được tổ chức trong làng và làng bên cạnh. "Đây là một nghi thức mà chúng tôi hoàn toàn tin tưởng", Sri khẳng định.

Theo truyền thống ở đây, đám cưới sẽ không ảnh hưởng gì đến cuộc sống của Mangli, cô có thể tự do kết hôn lần nữa mà không cần phải ly dị con chó. Cô gái trẻ hy vọng sẽ tìm được người đàn ông mà cô mơ ước sau khi hóa giải lời nguyền.

Tại lễ cưới, các khách mời cùng nhau nhảy múa theo tiếng trống truyền thống. Ngoài việc chú rể là một chú chó thì toàn bộ thủ tục của đám cưới đều được tiến hành bình thường. "Chúng tôi xem trọng con chó như bất kỳ một chú rể bình thường nào khác", bà Seems Devi, mẹ của Mangli, chia sẻ.

Sau khi tiệc cưới kết thúc, Mangli sẽ phải chịu trách nhiệm chăm sóc cho Sheru và nuôi nấng nó trong nhà trong vài tháng tới.

"Một ngày nào đó tôi sẽ kết hôn. Cô gái nào cũng mơ ước được lấy một chàng hoàng tử bảnh bao và tôi cũng đang chờ đợi chàng hoàng tử của lòng mình boi tinh yeu ", Mangli tâm sự.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC