Phong Thủy với đời sống
 

Top cây phong thủy giúp gia chủ SỐNG THỌ khỏi lo lắng về tương lai


Cây phong thủy trồng trong gia đình vừa giúp cho không gian gia đình thêm xanh mát, đẹp đẽ vừa có giá trị phong thủy. Và  nếu biết lựa chọn đúng loại cây, bày trí đúng nơi, đúng chỗ sẽ giúp cho gia chủ "TRƯỜNG THỌ" sống lâu bởi chúng có tác dụng giúp lọc độc trong không khí, tạo nên môi trường trong lành trong ngôi nhà của bạn.

1. Cây phong thủy lưỡi hổ

Cây phong thủy giúp cuộc sống gia chủ Trường Thọ

Cây lưỡi hổ giúp thanh lọc không khí 

Được xem là một loại cây cảnh giúp cho con người sống thọ hơn bởi vì khi trồng cây Lưỡi Hổ trong nhà sẽ rất tốt cho sức khỏe của cả gia đình bạn.

Đây là loại cây phát triển rất mạnh trong ánh sáng thấp. Đặc biệt khác với những loài cây khác vào ban đêm nó hấp thụ carbon dioxide ( CO2) và giải phóng oxy ( một sự đảo ngược của quá trình tổng hợp oxy của hầu hết các cây ) 

Vì lý do đó bạn hãy đặt một chậu gồm 2 cây trong phòng ngủ nhằm tăng lượng oxi cho bạn trong khi ngủ. Ngoài ra nếu có những gian phòng chứa nhiều máy tính, máy in, bạn cũng nên đặt chậu câu phong thủy lưỡi hổ ở đó. 

2. Cây lan ý (cây huệ bình)

Cây phong thủy giúp gia chủ trường thọ

Cây lan ý

Loài cây này đứng đầu bảng trong danh sách các loài cây lọc sạch không khí của cơ quan vũ trụ Mỹ. Không chỉ hấp thụ formaldehyde, benzen và trichloroethylene, nó còn hấp thụ cả xylene và toluene – hóa chất tìm thấy trong dầu hỏa.

Tác dụng của cây lan ý là cân bằng trương fkhis bằng cách hấp thu các nguồn năng lượng xung khắc trong nhà giúp cân bằng cơ thể, đó là những trường năng lượng bức xạ nhân tạo ( được phát ra từ máy tình, đài, đồng hồ, lò vi sóng, điện thoại và tivi. Do đó nên đặt cây gần những thiết bị này để trung hòa môi trường sống.
 
Lan ý cũng tốt cho những người mắc các chứng bệnh như mất ngủ, mệt mỏi, các bệnh cấp tính và mãn tính khác.Vì hấp thụ được nhiều hóa chất, nên nó có thể đặt ở bất cứ đâu trong nhà.

3. Cây dương xỉ Mỹ

Cây phong thủy giúp cuộc sống của gia chủ trường thọ

Cây dương xỉ Mỹ

Thời gian gần đây, đã có rất nhiều gia đình tìm và đặt mua những giỏ cây dương xỉ Mỹ về để treo trong nhà với mục đích trang trí. Thế nhưng đây cũng chính là loại cây phong thủy rất tốt cho gia chủ.

Bởi vì đây là loại cây được xem là cây cảnh giúp sống thọ, bởi tác dụng lọc không khí rất hiệu quả từ loài cây này. Mặc dù nó được coi là máy lọc không khí hiệu quả nhất thế nhưng nhu cầu về ẩm khá cao. 

Một số nghiên cứu cũng cho thấy nó có thể loại bỏ kim loại độc hại như thủy ngân và asen. 
 
4. Tre cảnh
 
Đối với người Việt Nam tre được xem là biểu trượng của quê hương, là đặc trưng cho sức sống mãnh liệt của con người. bởi vậy mà từ cây Tre cũng mang đến cho mỗi chúng ta một cảm giác rất bình yên, thanh thản. Không chỉ có khả năng chịu đựng trước mọi sự tấn công của côn trùng mà tre cảnh còn giúp loại bỏ các hóa chất độc hại trong không khí như benzene, formaldehyde hay trichloroethylene.
 
5. Cây trúc mây

Cây phong thủy giúp gia chủ sống trường thọ

Cây trúc mây

Cây trúc mây cũng là một trong những loại cây phong thủy giúp sống thọ bởi vì chũng ta chỉ có thể sống lâu khi cơ một cơ thể khỏe mạnh, và sống trong một môi trường trong lành mà thôi. Trong khi đó, loại cây này lọc tốt amoniac, một chất rất hại cho hệ hô hấp, vốn là thành phần chính trong chất tẩy rửa, dệt may, và thuốc nhuộm.

Cây ưa sáng hoặc chịu bóng bán phần, thích hợp làm cây trồng nội thất, giai đoạn còn nhỏ đòi hỏi phải che bóng, đất thoát nước tốt. 

Trên đây là thống kê về 5 loại cây phong thủy nếu trồng trong nhà sẽ giúp cho gia chủ sống "trường thọ" không cần phải lo lắng gì về tương lai. Một môi trường trong lành, một nguồn không khí sạch sẽ, sẽ giúp cho con người sống thọ, sống khỏe, sống sáng khoái hơn. Bên cạnh việc trồng những cây cảnh phong thủy là cây xanh, cây tự nhiên. Thì gia chủ cũng có thể tìm hiểu về những loại cây tài lộc phong thủy, phát tài, phát lộc được tạo nên từ những loại đá phong thủy thiên nhiên, giúp gia chủ phát tài, tiền vào như nước. Khi cuộc sống có đầy đủ về sức khỏe, tiền tài, thì thử hỏi còn gì tốt hơn được nữa. 

 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC