Phong Thủy với đời sống
 

Xem boi tình yêu cho người tuổi Hợi


Xem boi tình yêu cho người tuổi Hợi - Biết thông cảm và quan tâm là hai đặc điểm khiến người tuổi Hợi thành người bạn đời tuyệt vời. Đồng thời, họ cũng là người ngây thơ, ngọt ngào, nhút nhát và bảo thủ, và là kiểu người lãng mạn.

boi tinh yeu

Xem boi tình yêu cho người tuổi Hợi

Người tuổi Hợi thường rất chung tình, có tình cảm trong sáng, lành mạnh, ít khi có ý nghĩ muốn làm hại hoặc trừng phạt người khác. Họ cũng ít khi nói dối người yêu hoặc mang tình cảm ra làm trò đùa. Tuy nhiên, khi đã rơi vào vòng xoáy tình yêu thì họ lại thường bị những người khác lừa gạt, mang ra làm trò cười.

Xem bói tình yêu cho người tuổi Hợi

Nam giới tuổi Hợi có tính cách hiền lành như nữ giới, nhưng họ hơn nữ giới ở điểm là có sự cương nghị và một cái đầu lạnh. Trong quan điểm về tình yêu của nam giới tuổi Hợi thường thiếu sự chủ động mà lại có nhiều mộng tưởng. Họ cũng thường hy vọng có được một tình yêu đẹp và chân thành nhưng lại không biết phải tìm kiếm như thế nào. Chính điều này khiến họ thường có cảm giác cô độc.

Tuy có rất nhiều ưu điểm nhưng cũng không phải là họ không có nhược điểm. Nhược điểm của họ chính là không tỏ thái độ rõ ràng trong tình yêu. Đây cũng có thể được xem như là một cách tự bảo vệ mình sau rất nhiều lần họ bị người khác lừa gạt, mang ra làm trò cười cho mọi người.

Nữ giới tuổi Hợi thường có tính cách ôn hòa, lương thiện, tình cảm phong phú. Họ cũng rất coi trọng tình yêu. Với đối tượng mà mình thích, nữ giới tuổi Hợi tuy không dũng cảm bày tỏ tình cảm một cách trực tiếp nhưng lại biết cách ra hiệu ngầm hoặc cố tình tạo cho đối phương cơ hội được tiếp cận mình. Khi yêu, họ cũng sẽ rất tận tụy, chung thủy với người mình yêu và sau khi cưới sẽ trở thành một người phụ nữ rất “giỏi việc nhà”. Trong con mắt đàn ông, họ sẽ là người tình đáng yêu hoặc là người vợ dịu dàng, khiến cho những người đàn ông luôn muốn được bảo vệ, che chở và yêu thương họ. Tuy nhiên, nữ giới tuổi Hợi cũng có nhược điểm là khá thẳng tính và bướng bỉnh, chỉ có điều họ thường không bộc lộ những tính cách này khi ở trước mặt người khác. Mềm yếu và cảm tính khi xử lý mọi việc cũng là một nhược điểm khác nữa của họ.

Đa số người tuổi Hợi thường có phẩm hạnh đoan chính, tâm hồn trong sáng, thuần khiết trái tim lương thiện, chân thành với mọi người. Chính những nét tính cách đáng yêu đó sẽ giúp cho họ có rất nhiều cơ hội lựa chọn trong tình yêu. Họ là người tận tâm, nhưng nếu họ chọn nhầm người thì việc đó có thể dẫn tới đau khổ và nỗi buồn, vì người tuổi Hợi rất chung thủy với người mình yêu mến. Nếu thật sự có đổ vỡ thì họ cũng sẽ hồi phục được và sẽ rút ra được bài học kinh nghiệm.

Nhưng trên hết, họ là người cho, và người bạn đời của họ không nên lạm dụng điều đó, vì họ có thể nổi giận và bỏ đi.

Sức thu hút của tuổi Hợi đối với người khác giới

Người tuổi Hợi ngay từ nhỏ đã tỏ ra rất hiền thục, dịu dàng, luôn lạc quan, yêu đời. Lớn lên, những đặc trưng tính cách này của người tuổi Hợi lại càng được nhiều người quý mến hơn. Tuy nhiên, người tuổi Hợi cung cần chú ý điều độ trong tất cả mọi việc tránh qúa đà. Thái độ chân thành, thân thiện của họ cũng chính là điểm hấp dẫn lớn nhất đối với người khác.

Nam giới tuổi Hợi thường chất phác, thật thà, mang lại cho những người xung quanh cảm giác an toàn nên cũng được nhiều phụ nữ quý mến. Họ cũng chính là sự lựa chọn lý tưởng cho những người phụ nữ mong muốn tìm được cảm giác được an toàn che chở.

Nữ giới tuổi Hợi thường là những người dũng cảm, thẳng thắn, hào phóng, là mẫu người giống như những người chị cả trong gia đình vậy. Họ cũng có tính nhẫn nhịn thân thiện, biết thông cảm với người khác nên có khá nhiều những người bạn khác giới.

Tuy nhiên, nữ giới tuổi Hợi lại là những người khá lạc hậu trong ăn mặc. Để trở nên hấp dẫn hơn nữa, những người này cần phải chú trọng đến trang phục cũng như kiểu tóc, trang điểm,…

Đương nhiên là, trang điểm quá đậm sẽ chỉ khiến cho người khác thấy phản cảm. Vì vậy, cách tốt nhất là họ hãy cố gắng thể hiện sự dịu dàng vốn có của mình. Ví dụ: đeo những món trang sức nhỏ xinh để làm nổi bật tính cách của mình chẳng hạn.

Nữ giới tuổi Hợi thường thích để một kiểu tóc mình đã quen thuộc trong nhiều năm. Giờ đây, cắt tóc ngắn là một sự lựa chọn khá lý tưỏng đối với họ- nhưng nếu muốn thể hiện sự hiền thục, nhu mì thì tốt hơn hết là nên giữ lại kiểu tóc cũ. Nữ giới tuổi Hợi cũng rất thích hợp để mặc đồng phục tại các công sở và nơi làm việc. Sự phối hợp với một món đồ trang sức nhẹ nhàng sẽ giúp họ trở nên hấp dẫn hơn.

Tình yêu của người tuổi Hợi thường rất bình lặng và cũng không phải là rất thuận lợi. Với những người đã tìm được tình yêu thì tình cảm của hai người sẽ rất sâu đậm. Với những người chưa tìm được tình yêu thì chỉ cần quyết tâm và kiên trì theo đuổi là sẽ có được hạnh phúc, xem boi tinh yeu để biết thêm chi tiết.

Xem bói tình yêu người tuổi Hợi với những tuổi khác

1. Hợi/Tý – Hòa hợp về thể chất và tinh thần

Hợi và Tý đều thuộc hành Thủy, điều này giúp hai người trở thành một cặp đôi gần như hoàn hảo. Hợi Tý hòa hợp cả về thể chất lẫn tinh thần, và khi có tình yêu chân thành làm cầu nối, cả hai sẽ cảm thấy rất hạnh phúc.

Hợi cần ý thức rõ về sự lệch pha giữa hai người trong năm nay. Tý tràn ngập năng lượng yêu đương và hưởng lợi từ các mối quan hệ tình cảm, nhưng với Hợi thì ngược lại, khiến cho quan hệ giữa hai bên trở nên căng thẳng. Có thể sẽ tốt hơn nếu Hợi tự kiềm chế, không tiến quá nhanh. Về phần mình, Tý sẽ không gặp phải khó khăn khi ở bên Hợi.

2. Hợi/Sửu - Tình bạn có thể trở thành tình yêu

Hợi Sửu là đôi khá hòa hợp, có thể tìm thấy ở nhau sự đồng điệu về tâm hồn. Hợi thích những điều tốt đẹp trong cuộc sống và có vẻ lơ đễnh về vấn đề tài chính, nhưng lại bị hấp dẫn bởi sự chính trực, độ tin cậy và tính ổn định của Sửu. Về phần mình, Hợi làm trỗi dậy bản năng tự vệ của Sửu. Khi tình yêu len lỏi vào mối quan hệ Hợi Sửu, nó trở nên hết sức dịu dàng và ấm áp.

Hai con giáp này hiểu rõ về nhau, cùng chung quan điểm về những vấn đề quan trọng liên quan tới con cái và lối sống, năng lượng của họ hòa quyện. Sự khác biệt chính nằm ở quan điểm về tiền bạc. Hợi có xu hướng lơ đễnh và khá thoải mái trong quản lý tiền nong, trong khi Sửu căn cơ và rất thận trọng. Tuy nhiên mối quan hợi của cặp này vẫn tốt đẹp vì Hợi sẽ nhất trí với yêu cầu phải cẩn trọng của Sửu. Một khi Sửu có nhiều quyền quyết định hơn, cặp đôi Hợi Sửu sẽ ổn.

3. Hợi/Dần - Sự hòa hợp của những người bạn bí mật

Hợi và Dần là hai con giáp Nhị hợp, hay còn gọi là những người bạn bí mật. Năm 2015 khi ngôi sao Đào hoa chiếm vị trí chủ đạo trong sơ đồ Phi tinh, không gian sẽ tràn ngập lãng mạn, yêu thương. Vì vậy, bất chấp những xung đột năng lượng ở khu vực Hợi và Dần, hai con giáp này sễ không thể rời mắt khỏi nhau trong năm nay. Họ là những người bạn tốt, với tâm hồn hòa hợp. Sự tin tưởng là yếu tố quan trọng nhất trong quan hệ của hai con giáp này.

Những cặp Hợi Dần đã kết hôn cần biết rằng khó khăn của năm mới sẽ chỉ khiến các bạn mạnh mẽ lên mà thôi. Hai con giáp này có khả năng xây dựng những thứ lớn lao từ những điều nhỏ bé, làm khơi dậy những đức tính tốt đẹp ở nhau. Nếu trục trặc xảy ra thì nguyên nhân thường xuất phát từ sự tự mãn của một bên nào đó. Đừng nên coi sự ủng hộ của bạn mình là điều đương nhiên, nếu cả hai biết tôn trọng nhau, liên minh Hợi Dần sẽ lâu bền. Quyết tâm cao độ của Dần và khả năng mở rộng mạng lưới của Hợi có thể giúp họ trở thành những đối tác tốt của nhau.

4. Hợi/Mão - Những tâm hồn gần gũi

Hợi và Mão là những con giáp Tam hợp, sinh ra để cho nhau, hỗ trợ nhau và khiến nhau hạnh phúc. Tuy Mão chịu ảnh hưởng xấu từ sao Bệnh tật và Hợi phải đương đầu với nhiều khó khăn từ sao thảm họa Ngũ Hoàng, hai con giáp này sẵn sàng có mặt khi bạn mình cần. Đoàn kết làm nên sức mạnh, và khi phải đương đầu với khó khăn, hai cái đầu sẽ sáng suốt hơn một.

Đây là trường hợp những cá tính khác biệt hấp dẫn nhau. Hợi có phần tự thỏa mãn, thích nghỉ ngơi và tiêu tiền thay vì làm việc, trong khi Mão luôn tìm cách cải thiện nguồn thu nhập. Thái độ đối với cuộc sống của hai người khác nhau nhưng khát vọng cuối cùng lại là một. Cả hai đều chú ý tới gia đình, và coi việc mang tới cho con cái một nền giáo dục tốt nhất là nhiệm vụ quan trọng.

Khi ở bên nhau, Hợi Mão giống như hai nửa được ghép lại, mỗi người bộc lộ những nét mạnh nhất của mình. Sự hòa hợp khiến họ thích nhau ngay từ đầu. Và khi nhận thấy tài năng của nhau, sự tôn trọng giữa Hợi và Mão càng gia tăng. Khi một người gặp khó khăn, người kia sẽ lập tức có mặt, sẵn sàng chìa tay và bờ vai vững vàng để giúp đỡ.

Hợi là con giáp thuộc hành Thủy, Mão thuộc hành Mộc, Thủy sinh Mộc. Như vậy trong mối quan hệ này Hợi hỗ trợ, giúp đỡ Mão.

5. Hợi/Thìn - Thân thiện nhưng thiếu lửa

Đây là hai con giáp phù hợp về tính tình. Hợi dễ tính và thân thiện có thể bị cuốn hút bởi Thìn hoa mỹ và hăng hái. Khi quan hệ gần gũi, hai con giáp này sẽ có những ngày tháng êm ấm bên nhau. Thìn thấy Hợi thật dễ chịu và khâm phục mối quan hệ rộng rãi của con giáp này với những người tử tế, trong khi Hợi dễ dàng chấp nhận sự chỉ huy của Thìn. Cả hai đều không ưa làm tổn thương người khác, họ có khả năng chấp nhận và tôn trọng tính lập dị của nhau.

6. Hợi/Tỵ - Không có gì chung

Hợi Tỵ xung khắc, sự gần gũi của hai con giáp này có thể dẫn tới thảm họa. Khi ở gần nhau, vận rủi của mỗi người đều gia tăng. Đây là cách ghép đôi tồi tệ nhất trong các cách ghép của 12 con giáp, không có sự hòa hợp và không thể có khoan nhượng nếu hiểu lầm hay đối đầu xảy ra.

Những người đã có gia đình nên giữ khoảng cách nhất định trong năm 2015, chẳng hạn vợ chồng có thể ngủ riêng giường hoặc một người đi công tác thường xuyên hơn. Chia cách về thể chất có thể còn tốt hơn châm ngòi cho bất hạnh.

7. Hợi/Ngọ - Tôn trọng lẫn nhau

Hợi Ngọ là những tâm hồn tự do, độc lập. Nhiều nét chung khiến hai con giáp này có thể trở thành bạn tâm giao, đó là nhu cầu được tự do không xiềng xích, sự hài hước sâu sắc và tình yêu cuộc sống. Một mối liên hệ vô hình kết nối hai con giáp này, với họ sống cho hiện tại quan trọng hơn lập kế hoạch quá xa cho tương lai. Một số người coi đây là sự vô trách nhiệm, nhưng với hai con giáp này đó là cách giúp họ đối phó với những căng thẳng trên đường đời và tận hưởng cuộc sống.

Sức ép lớn trong công việc và tài chính khiến Hợi dễ rơi vào tình trạng ủ rũ, và lúc này Ngọ có thể chọn cách bỏ đi.

8. Hợi/Mùi - Một cặp mặn nồng

Hợi Mùi là một trong những cặp đôi ngọt ngào nhất của 12 con giáp. Nằm trong nhóm Tam hợp, họ dành cho nhau sự quan tâm chân thành và thái độ nhẫn nại đáng nể. Năm 2015, Mùi nhạy cảm và bền bỉ sẽ hết lòng hỗ trợ, truyền năng lượng cho Hợi. Đổi lại Mùi sẽ nhận được từ Hợi một tình yêu sâu nặng, với bờ vai rộng, sẵn sàng bao bọc Mùi trong kén tình ấm áp. Hợi Mùi chẳng phải loại người mù quáng vì yêu, khi truyền cho nhau sức mạnh, họ cũng xây dựng nền tảng cho một cuộc tình dài hạnh phúc.

xem tu vi 2015

Xem boi tình yêu cho người tuổi Hợi

9. Hợi/Thân - Mong đợi quá nhiều ở nhau

Hợi Thân hấp dẫn nhau bởi tình yêu cuộc sống. Cả hai đều là người hướng ngoại. Không ngạc nhiên là vào thời trai trẻ, khi năng lượng còn tràn trề, Hợi Thân rất đẹp đôi. Cả hai đều hết sực lạc quan về cuộc đời nói chung và nhìn thấy ở nhau sự hòa hợp tuyệt vời của tính cách. Thân sắc sảo và nhanh trí sẽ làm sống động cuộc đối thoại giữa Hợi và Thân. Cặp này sẽ chẳng bao giờ hết chuyện để nói với nhau. Giao lưu luôn thông suốt, kể cả khi họ ở xa nhau.

Hợi sẽ phải vượt qua một số thời điểm khá khó khăn trong năm nay. Đánh giá cao tính hài hước và sự hào phóng của Thân, Hợi sẽ tìm đến bạn để xin lời khuyên trong những tình huống quan trọng. Rất tiếc là phong độ của Thân năm nay có phần giảm sút. Tuy khá thông minh và quyết đoán, con giáp này không thích nắm quyền quyết định trong năm 2015. Có nguy cơ Hợi Thân mong đợi quá nhiều ở nhau.

Hợi Thân đã có gia đình nên để nguyên mọi chuyện, tạm nằm yên trong năm nay, đó là cách tốt nhất để vượt qua thời gian khó khăn như thế này.

Thân là con giáp thuộc hành Kim, Hợi thuộc hành Thủy, Kim sinh Thủy. Như vậy trong quan hệ Hợi Thân, Thân sẽ là người hỗ trợ và động viên Hợi.

10. Hợi/Dậu - Khơi dậy những nét đẹp ở nhau

Dậu độc đoán và hung hăng có thể tìm thấy tình yêu và sự yên ổn trong vòng tay Hợi dễ tính và nhã nhặn. Bản tính thiếu tổ chức và không ưa kỷ luật của Hợi khơi dậy tính thích lãnh đạo và che chở của Dậu. Thật buồn cười vì Hợi cũng có cảm giác mình đang bảo vệ Dậu. Kết quả là cả hai thấy rất dễ chịu khi ở bên nhau.

Tranh luận giữa Hợi và Dậu chủ yếu là một chiều, nhưng cãi cọ giữa họ hiếm khi dẫn tới đối đầu hay ẩu đả. Hợi không thích giao tranh và thường bỏ đi ngay khi có dấu hiệu đầu tiên của sự bất ổn. Trong mối quan hệ này, Hợi biết cách xử lý Dậu, và ngược lại Dậu cũng biết cách xử lý bạn mình. Hợi Dậu khơi dậy ở nhau những nét tốt đẹp nhất. Sự động viên nhẹ nhàng và kỹ năng xây dựng quan hệ của Hợi rất có ích cho Dậu, giúp con giáp này gặt hái nhiều thành công. Hợi Dậu có thể tìm thấy hạnh phúc bên nhau.

Dậu là con giáp thuộc hành Kim, Hợi thuộc hành Thủy, Kim sinh Thủy. Điều này có nghĩa là Dậu sẽ là người nuôi dưỡng, củng cố quan hệ. Dậu có thể là người kiếm cơm trong gia đình. Tinh thần trách nhiệm, thái độ bao bọc của Dậu được Hợi đánh giá cao. Về lâu dài quan hệ này có thể ổn.

11. Hợi/Tuất - Mạnh mẽ hơn nhờ thách thức

Hợi và Tuất không thật giống nhau nhưng cùng có chung một điều tuyệt vời, đó là tính cách hòa nhã và hay giúp đỡ mọi người. Hai con giác này khơi dậy những nét mềm mại nhất trong nhau. Tình yêu sẽ mang tới cho họ nhiều niềm vui. Giữa Hợi và Tuất có thể hình thành những tình cảm rất sâu nặng. Họ yêu thương và hỗ trợ nhau một cách hết sức tự nhiên, và thường rất trung thành với cam kết của mình.

Rất không may, năm nay Hợi và Tuất đều chịu ảnh hưởng của sao Ngũ Hoàng, mang tới nhiều khó khăn trở ngại. Nhưng không cần quá lo lăng. Hợi Tuất là một đôi vững vàng, được nuôi dưỡng bởi niềm tin và sự chân thành. Hai con giáp này thích thú khi được cùng nhau đối đầu với thử thách. Đó là dịp họ thể hiện lòng trung thành và hỗ trợ lẫn nhau. Rắc rối sẽ chỉ xuất hiện khi một trong hai người coi sự chăm sóc của người kia là điều đương nhiên. Bất chấp khó khăn đầy rẫy, cuộc đời sẽ vẫn ngọt ngào nếu Hợi Tuất còn cố gắng mang lại hạnh phúc cho nhau, bằng lời lẽ được cân nhắc kỹ lưỡng và sự nhạy cảm tuyệt vời.

Xem tu vi tron doi cho người tuổi Hợi

12. Hợi/Hợi - Khó khăm tạm thời

Hợi Hợi không phải một cặp đôi hoàn hảo nhưng có thể ổn thỏa. Đây là sự kết hợp của những con người vô tư lự, và trong năm 2015 này, khi không có nhiều dịp để cười vui, quan hệ có thể trở nên kém hữu hảo. Hợi là người khá nuông chiều bản thân, vì vậy sự ghép đôi Hợi Hợi trong năm nay có thể là một vấn đề.

Hợi là con giáp thuộc hành Thủy. Sự kết hợp Thủy Thủy được thể hiện trong thái độ thư giãn và thoải mái của họ đối với cuộc đời, tuy rằng những cơn sóng tiềm ẩn vẫn thỉnh thoảng trỗi dậy.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC