Phong Thủy với đời sống
 

Áp dụng những mẹo phong thủy sau để nhanh chóng được tăng lương


Để được thăng tiến trong công việc thì sự cố gắng không ngừng nỗ lực và chăm chỉ là không thể thiếu . Nhưng nếu thiếu đi sự may mắn thì bạn cũng khó lòng mà thuận lợi phát triển được .  Hãy áp dụng những mẹo phong thủy đơn giản sau để nhanh chóng được tăng lương theo ý muốn  .

1 . Không đặt quá nhiều đồ trên bàn làm việc

Việc đặt quá nhiều đồ lên bàn làm việc ảnh hưởng đến phong thủy công việc của bạn . Bạn sẽ khó lòng mà thăng tiếng cũng như được cất nhắc . Vì thế hãy đặt những  thứ cần thiết và càng ít càng tốt , đặt một cách nắp, gọn gàng đẻ khi cần bạn có thể tìm thấy chúng dễ dàng . Nếu bạn chồng chất nhiều đồ dùng phía bên phải làm việc sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến khuynh hướng may mắn và may mắn để được tăng lương. Do đó, luôn giữ khu vực này ngăn nắp và thông thoáng nhất có thể.

khong dat-qua-nhieu-do-len-ban-lam-viec

2. Chọn 1 khung ảnh thật đẹp đặt trên bàn làm viêc

Bạn hãy đặt một khung ảnh thật dịu nhẹ và lãng mạng trên bàn làm việc của bạn . Đó có thể là một ảnh bạn chụng với gia đình ,nó sẽ nhắc nhở bạn luôn phải cố gắng trong công việc hoặc một ảnh về một mơ ước  nào đó của bạn . Bạn sẽ có ý chí và nỗ lực làm việc hơn đấy . Vì thế  bạn làm việc sẽ hiệu quả hơn và nhanh chóng được lương thôi.

3. Không đặt sỏi ,đá trên bàn làm việc

Sỏi tuy đẹp nhưng không tốt cho phong thủy văn phòng. Nhiều người thích đặt những hòn đá, viên sỏi xinh xắn lên bàn làm việc nhưng không biết rằng âm khí của đá rất nặng. Tốt nhất hãy loại bỏ chúng. Chúng sẽ không tốt cho công việc của bạn đâu . Bạn sẽ chẳng phát triển được vì âm khi của chúng đã át hết dương khí trong con người bạn rồi .

4. Hãy mua 1 quả cầu phong thủy

Quả cầu phong thủy mang lại sự thông tuệ, uyên bác, sáng suốt, trôi chảy và mở mang mối quan hệ, giao tiếp cho bạn. Tất cả các doanh nghiệp thành đạt, những người giàu có, học vấn cao, luật sư, chính trị gia, đều đặt quả cầu phong thủy trên bàn làm việc. Hãy thử xem vận khí của bạn sẽ thay đổi nhanh chóng đấy.

áp dụng mẹo phong thủy để nhanh được tăng lương

5. Không đối mặt với các vật nhọn

Theo quan điểm  của phong thủy ,đồ vật sắc nhọn ẩn chứa điều không may mắn. Chúng sẽ gây ra tác dụng phụ nếu chĩa về phía bạn. Sự gián đoạn công việc hoặc việc tăng lương trì trệ có mối quan hệ nhất định và bạn cần phải đặc biệt chú ý đến điều này. Hãy tránh xa chúng càng xa càng tốt . Vật nhọn có thể là góc tường nhọn hay  chiếc bàn làm viêc hoặc một vật thể nào đó . Hãy hóa giải chúng bằng việc chuyển chỗ hay đặt một vật gì để che chúng đi .

Trên đây là một số mẹo phong thủy mà bạn nên áp dụng nếu muộn được tăng lương nhanh chóng . Các cụ có câu “ có thiêng  có thiêng ,có kiêng có lành “ nên bạn chớ nện coi thường chúng nhé !

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC