Phong Thủy với đời sống
 

Mẹo dùng Phong Thủy chế hóa tiểu nhân trong cuộc sống


Cuộc sống đầy bon chen và cạnh tranh, con người ta nghiệp tốt thời ít, nghiệp xấu thời nhiều, sự va chạm là khó tránh khỏi. Trong cuộc sống hằng ngày mỗi chúng ta đều không ít lần bị Tiểu Nhân Quấy Phá, hoặc chính chúng ta thành kẻ Tiểu Nhân Quấy Phá người khác. Có câu nói "Tâm hại người không nên có; Tâm phòng người không nên quên" bởi vậy Bố Cục Phong Thủy để chống lại sự hãm hại của người khác cũng là điều rất cần thiết.

Trong Phong Thủy Học, hiện tại Vận 8 các sao 3 - 4 là Sát Khí đồng thời cũng được liệt vào là Tiểu Nhân Quấy Phá nếu vị trí bàn ở hoặc công tác xuất hiện tổ hợp sao này thì tất nên cần thận hóa giải. Đối với Bát Trạch Mệnh Cung thì hai phương vị Ngũ Quỷ và Tuyệt Mạng là chỗ nên đề phòng.
Tiểu Nhân hóa giải cũng nên chia ra làm nhiều loại cụ thể để có đối sách với từng loại. Xin đưa ra biện pháp như sau:

1. Tiểu Nhân ở trong Đồng Sự cùng làm và ngang hàng với nhau. Nên đặt ở trên bàn làm việc của mình một Tòa Thanh Long (Rồng) bằng đồng. Đặt bên tay trái của mình ngồi tại bàn.
2. Tiểu Nhân là cấp trên Lãnh Đạo của mình. Nên đặt một tượng Long Quy bằng Đồng tại sau lưng mình, có thể đặt thấp sau ghế cũng được. Hoặc đặt hình tượng Rắn cuốn Rùa (Huyền Vũ) cũng rất tốt.

meo-phong-thuy-che-hoa-tieu-nhan

3. Tiểu Nhân là thuộc hạ cấp dưới của mình. Nên đặt một con Hổ bằng Đồng ở bân tay phải của Bàn làm việc. Đầu Hổ phải phục xuống hoặc có dáng vẻ hiện lành thuần thục (Có chữ Hổ Khiếu Phúc Lai càng tốt). Kỵ Hổ ngóc đầu lên.
4. Tiểu Nhân là người đang cạnh tranh, ganh đua với mình. Nên đặt trên bàn làm việc một hình tượng Nhai Tí (Một trong 9 đứa con của Rồng) bằng Đồng. Có thể để vào chỗ kín đáo cũng được. Có thể dùng thêm Mai Hoa hộ mệnh Tiền.
5. Tiểu Nhân là Hàng Xóm. Nên đặt ở cửa sổ phía trước hoặc chỗ cửa sổ đối diện nhà hàng xóm một đôi Kỳ Lân Đồng (Sư Tử Đồng cũng được) đầu quay ra phái trước.

Chúc bạn may lành, tránh được mọi điều tai họa, để luôn sống bình an, hạnh phúc.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC