Phong Thủy với đời sống
 

Mẹo thay đổi phong thủy để hút ĐÀO HOA dịp cuối năm


Theo phong thủy phòng ngủ, nếu như bạn đang muốn tìm kiếm một nửa của mình, hãy tím cách kích hoạt vận khí đào hoa. Trước tiên nếu có người cũ trước rồi bạn rất cần loại bỏ hết những đồ vật liên quan tới người cũ. Khi trường khí cũ bị “tống tiễn”, trường khí cát lành mới có thể đến với bạn.  

1. Cách bài trí phong thủy phòng ngủ
 
- Bài trí đồ đôi trong phòng ngủ
 
Để có thể khơi thông được vận đào hoa trong phòng ngủ thì trước tiên, những chuyên gia phong thủy khuyên rằng bạn hãy loại bỏ tất cả những đồ vật có liên quan đến người cũ. Khi trường khí cũ bị “tống tiễn”, thì những trường khí cát lành mới có có hội đến với bạn. 
 
Thêm vào đó trong phòng ngủ bạn hãy sử dụng thêm những đồ vật có đôi có cặp để nhằm thúc đẩy vận đào hoa thêm vượng vận. Đó có thể là gối đôi, đôi ly uống nước, tấm ảnh chụp hai người

Sử dụng màu đỏ ở Trung Cung và hướng Tây Bắc
 
Trong phong thủy phòng ngủ có phương vị tình yêu. Năm nay, Trung Cung và hướng Tây Bắc chính là phương vị có trường khí đào hoa vượng nhất. Do đó, có thể sử dụng những vật phẩm màu đỏ như đồ trang trí, thiết bị điện màu đỏ… để tăng cường vận đào hoa, đồng thời “thổi bay” ảnh hưởng từ đào hoa sát.
 
2. Cấm kị phong thủy phòng ngủ

Thay đổi phong thủy hút Đào Hoa dịp cuối năm 
 

Cấm kị giường ngủ kê quá cao, phòng ngủ nhiều tạp vật :

Trong phong thủy phòng ngủ, kiêng kỵ giường ngủ kê quá cao, hoặc có quá nhiều đồ vật lung tung trong phòng sẽ tạo ra trường khí bất lợi cho tình duyên, gây ảnh hưởng tới vận đào hoa. Ngoài ra những loại cây có gai như là xương rồng... cũng không hề thích hợp để đặt trong phòng ngủ. 

Cấm kị giường không có điểm tựa

Giường ngủ tốt nhất nên được kê ở những vị trí góc phòng, tránh quay đầu về hướng cửa ra vào, tránh đối diện cửa ra vào, tốt nhất là ở hướng nhìn được ra cửa chính. Giường ngủ không nên kê ở những khoảng không lớn, đầu giường không có điểm tựa vững vàng, điều đó đông nghĩa với việc khi ngủ tinh thần sẽ dễ bất an, lo lắng, và không có cảm giác an toàn. 

Cấm kị phòng ngủ thiếu sáng
 
Mặc dù vị trí phòng ngủ là nơi cần có sự yên tĩnh thế nhưng nó không đồng nghĩa với với luôn tối tăm, u ám. Sống trong căn phòng u tối như vậy trong thời gian dài khiến sức khỏe giảm sút, tính cách kỳ quái, khó mà tìm được đối tượng ưng ý.
 
Tốt nhất phải tận dụng ánh sáng tự nhiên để chiếu sáng cho căn phòng, giúp mang tới dương khí. Tuy nhiên cũng cần chú ý tránh để ánh sáng chiếu trực tiếp quá lâu, đồng thời khi sử dụng rèm cửa cần tránh những loại có màu sắc quá rực rỡ như là màu đỏ đậm, hay cam đậm. … Khi bị ánh sáng chiếu vào, những gam màu này càng thêm sặc sỡ, tạo cảm giác nóng nực, ngột ngạt.
 
Giường ngủ cấm kỵ treo đối diện giường ngủ

Theo phong thủy phòng ngủ, việc đăt gương trong phòng đã là điều không nên, việc treo gương đối diện với giường ngủ lại càng cấm kỵ. Bởi gương phản chiếu sự việc, nếu còn cô đơn, nó nhân mức cô đơn gấp hai lần, không có lợi cho việc thúc vượng vận đào hoa. 

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC