Phong Thủy với đời sống
 

Phong cách trang trí nhà của 12 chòm sao


Trong chiêm tinh học, có 12 chòm sao hoàng đạo chia ra phong, thổ, hỏa, thủy bốn loại theo sự thay đổi của cả mùa và quy luật vận động của thiên thể.

Người thuộc chòm sao tượng phong tư duy phát triển, sức tưởng tượng phong phú, có xu hướng trở thành nhà tư tưởng, sở trường là giao tiếp, khả năng là giao tiếp, khả năng diễn đạt ngôn ngữ tốt, nhưng  tính tình hay thay đổi, thích cái mới chán cái cũ.

Người thuộc chòm sao tượng thổ cẩn thận, bình tĩnh, đối với tình cảm chân thành và thời gian giữ được bền lâu, làm việc chăm chỉ, nhưng nhiều khi quá bảo thủ và không tự tin.

Người thuộc chòm sao tượng hỏa tinh thần dồi dào, tình cảm mãnh liệt, làm việc nhiệt huyết, có động lực, nhưng tình cảm này đến nhanh cũng đi nhanh, nhiều khi làm việc qua loa và sơ ý.

Người thuộc chòm sao tượng thủy dịu dàng, thùy mị, tình cảm, khả năng quan sát tốt, nhưng nhiều khi suy nghĩ không phù hợp thực tế, làm việc bằng tình cảm.

Do tính cách khác nhau có nhu cầu khác nhau, khi thể hiện trong chuyện trang trí nhà, tùy theo chòm sao khác nhau mỗi người có suy nghĩ khác nhau.

  • Chòm sao tượng hỏa

Sao Bạch Dương, Sử Tử, Nhân Mã

Những người thuộc chòm sao tượng hỏa thường có tình cảm rất mãnh liệt. Họ thường làm việc theo trực giác của mình, nhưng trực giác này lại khác với trực giác của người chòm sao tượng phong và tượng thủy, học có linh cảm trực giác và hành vi rất nguyên thủy, vì vậy những người thuộc chòm sao này trực giác rất nguyên thủy, vì vậy những người thuộc chòm sao này trực giác rất chuẩn xác mà hay nghi ngờ. Làm việc gì cũng rất quang minh chính đại và chú trọng trí tuệ, trong cuộc sống học thường là người đơn độc nhưng lại rất có phong độ, là chỗ dựa trong gia đình.

Những người thuộc chòm sao tượng hỏa thích hợp với không gian rộng rãi. Về màu sắc,màu đỏ sẽ mang lại may mắn cho họ, màu đỏ là màu sắc không thể thiếu được để kích phát năng lượng sinh mệnh.

*Kiến thức nhỏ: Nhọc đá lợn

Tác dụng: trên đầu của lợn là màu hơn màu đỏ tự nhiên, hình dáng đáng yêu, ôm đồng tiền, chủ yếu là mang lại may mắn.

Chỉ thích hợp với những người cầm tinh là mèo, dê và hổ bài trí và mang theo người.

  • Chòm sao tượng thổ

Sao Xử Nữ, sao Kim Ngưu, Ma Kết

Những người thuộc chòm sao tượng thổ, là những người làm việc gì cũng rất chịu khó, cần cù. Làm việc theo cảm quan, đối với họ vật chất thực tế  có ý nghĩa hơn những thứ ước vọng và ảo tượng.

Phòng khách đối với họ cũng rất quan trọng. Phải có một phòng khách phù hợp với thân phận mình, những phòng ăn ấm áp, thiết bị tắm bền, giá trị cao và kiểu dáng mới cũng được những người thuộc chòm sao tượng thổ ưa thích.

Có rất nhiều màu sắc thích hợp với họ, như màu trắng, hồng, tím, kim, đỏ, những màu sắc này có thể tăng cường năng lượng sinh mệnh của họ, và đại điện ham muốn hưởng thụ vật chất và thái độ tích cực cuộc sống, cũng phù hợp với tác phong làm việc chu đáo của họ.

  • Chòm sao tượng phong

Sao Song Tử, Bảo Bình, Thiên Bình

Dấu hiệu biểu tượng của sao Song Tử, Bảo Bình, Thiên Bình là song sinh. Thiên Bình, người đổ nước, so với những dấu hiệu chòm sao khác, chòm sao tượng phong chủ yếu lấy ý nghĩa của dấu hiệu, mà không phải ý nghĩa của chữ. Ba dấu hiệu biểu tượng này với không khí có liên quan lớn, là ý nghĩa sâu sắc của không khí hiểu biết, linh hoạt, thông minh, lanh lợi.

Đồng thời họ là loại người có khả năng kìm chế rất cao, suy nghĩ vấn đề bình tĩnh hơn người thường. Họ chú trọng trật tự xã hội, quan hệ giao tiếp, nhưng lại thường làm việc không theo một quy luật nhất định, là những người có tinh thần sáng tạo. Ngôi nhà của họ thường trang trí bằng hình dáng đặc biệt, bất kể lúc nào, những người thuộc sao tượng phong đều muốn thể hiện ra một mặt khác người thường.

Nhìn mặt người thuộc sao tượng phong rất kiêu ngạo và bình tĩnh, thực ra họ rất để ý đến sự duy trì và sáng tạo những đồ gia dụng, giá sách, tủ áo, rèm… thích những đồ gia dụng có nhiều chức năng, có thể thay đổi nhiều kiểu dáng.

Ví dụ: sofa vừa có thể làm ghế ngồi vừa có thể làm giường ngủ, hoặc những đồ khác cũng như vậy, học thích những đồ mới lạ, tràn đầy niềm tin kiên định, luôn sẵn sàng cống hiến tất cả của mình, cho nên những đồ mới lạ rất bắt mắt họ.

  • Chòm sao tượng thủy

Sao Song Ngư, Cự Giải, Bò Cạp

Khác với ba sao tượng trước là người thuộc sao tượng thủy cảm nhận và hiểu biết thế giới bằng cảm giác. Tình cảm là chuyện quan trọng nhất trong đời sống của họ, và họ rất nhạy cảm.

Những người thuộc sao tượng thủy không có nhiều bạn thân, nhưng họ vẫn thích tụ tập với nhiều bạn bè, hòa hợp vào không khí thân thiết. Dục vọng giác quan của sao tượng thủy mãnh liệt như sao tượng thổ, nhưng so với sao tượng thổ, họ thể hiện tự nhiên hơn.

Do bản năng, họ thích những đồ làm bằng chất liệu thiên nhiên, nhà của họ hoặc là nuôi chó mèo hoặc là chỗ ban công trồng các loại cây hoa cỏ. Khi lựa chọn đồ gia dụng cũng như vậy, những đồ làm bằng mây, tre, cotton sẽ là lựa chọn thứ nhất của họ. Họ cũng cần nhiều không gian riêng dành cho bản thân mình. Về màu sắc, màu xanh nước biển, xanh lá cây, tím đậm có thể mang lại may mắn cho họ, xanh biển, xanh lá cây có thể giúp họ bước ra thế giới nhỏ của mình, cảm nhận và bao dung cả thế giới, mà màu tím đậm phù hợp với đặc điểm tình cảm của họ.

Theo nhanmenh.net

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC