Phong Thủy với đời sống
 

Phong thủy nhà ở cho người cung Sư Tử


Theo phong thủy học, mỗi cách bố trí nhà ở đều được chi phối bởi những yếu tố phong thuy,vì vậy khi thiết kế nhà ở, cần phải lưu ý đến những nguyên tắc phong thuy cơ bản để có thể nhận được nhiều vượng khí, tài lộc tốt nhất. Cho nên để nhà ở cung Sư Tử hợp Phong thủy cần lưu ý những điểm sau đây:

xem ngay tot xau

Phong thủy nhà ở cho người cung Sư Tử 

Biểu tượng : Con Sư Tử

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8) là biểu tượng thứ năm trong hệ thống 12 cung Hoàng Đạo
 
Đặc điểm : người thuộc cung Sư Tử thích đối diện với thử thách và không bao giờ thoái thác. Họ luôn khao khát vị trí lãnh đạo và không thích bị sai khiến. Người thuộc cung Sư Tử có thể sinh sống ở bất kỳ nơi nào mà họ cảm thấy thoải mái và an lành.

Mặt Trời chính là sao chiếu mệnh của cung Sư Tử, nó có ảnh hướng rất lớn trong các mối quan hệ của bạn đối với thế giới xung quanh thế nên sẽ không có gì là bất ngờ nếu mô típ trang trí chủ yếu trong ngôi nhà của người thuộc cung Sư Tử xoay quanh hình ảnh của Mặt Trời. Bạn có thể trang trí tường nhà với những hình ảnh của buổi bình minh hay hoàng hôn thơ mộng.

Có thể nói, cuộc sống của bạn sẽ tuyệt vời hơn khi luôn được ngập tràn trong ánh nắng vàng óng ả,hãy chú ý đến thiết kế cửa sổ để sao cho ngôi nhà đón được nhiều nắng sớm càng tốt, xem boi tinh yeu để biết thêm chi tiết. Bên cạnh đó bạn cũng có thể trang trí cho trần nhà với hình ảnh của Mặt Trời, Mặt Trăng và các vì sao bởi đó cũng không phải là một ý tưởng tồi đối với Sư Tử.

Mệnh của cung Sư Tử

Mạng : Hỏa
Màu theo Mạng : Đỏ, Hồng, Cam
Màu tốt : Xanh lá
Màu xấu : Xanh dương, Xám, Đen
Hành tương sinh : Thổ
Hành tương khắc : Kim

Là biểu tượng của lửa, người thuộc cung Sư Tử luôn là những người mang tâm hồn trẻ trung và khả năng sáng tạo bất tận - điều này cũng lý giải tại sao ngôi nhà của họ luôn cần đến sự vui tươi và những ấn tượng bất ngờ.

Tuy nhiên bạn cũng đừng quên thổi lửa vào những cuộc vui của mình bằng những gam màu nóng bởi với Sư Tử thì nếu thiếu điều đó thực sự là một thiếu sót lớn. Và bạn cũng đừng ngần ngại thể hiện những ý tưởng táo bạo, trẻ trung đầy sức sống qua những nét chấm phá rất riêng cho không gian sống của mình.

Phong thủy nhà ở cung Sư Tử

Những màu sắc bạn có thể bắt gặp khi ngồi ngắm bình minh lên hay những buổi hoàng hôn chính là những gam màu chính bạn nên chọn cho ngôi nhà thân yêu của mình. Nhưng đừng bó buộc sự sáng tạo của bạn bởi lẽ màu sắc của bình minh và hoàng hôn đâu chỉ có màu vàng, màu đỏ hay màu da cam mà còn có màu tía, màu hoa oải hương, màu xanh dừa cạn và cả màu hồng nữa… bằng sự pha trộn khéo léo bạn có thể vẽ lên khung cảnh của một ngày tuyệt đẹp.

tu vi

Phong thủy nhà ở cho người cung Sư Tử

Cung Sư Tử cũng đừng quên điểm xuyết một chút xanh da trời cho “bức tranh” thêm sức sống và hãy nhớ Sư Tử cần một không gian với những màu sắc tươi sáng và tràn trề sức trẻ.

Màu sắc nhà tốt : ngọai thất của nhà người thuộc cung Sư Tử nên có màu trắng, màu kem hoặc màu gạch là những màu mang lại quyền lực cho người thuộc cung Sư Tử. Mặt khác, màu sắc trong nội thất phải nên sặc sỡ. Tuy nhiên, màu đỏ và xanh dương cần tránh vì màu đỏ sẽ kích thích những khó khăn về tinh thần và màu xanh dương sẽ mang sự thịnh vượng của người thuộc cung Sư Tử rời xa.

Thiết kế nhà tương sinh : Ngôi nhà người thuộc cung Sư Tử nên thóang đãng và dành ra nhiều khỏang không gian và sự tiện nghi

Đồ nội thất tương sinh : Lý tưởng nhất cho người thuộc cung Sư Tử là làm bằng kim lọai - gỗ hoặc gỗ - vải. Sự kếp hợp giữa gỗ - kim lọai đệm với vải. Người thuộc cung Sư Tử nên tránh dùng đồ nội thất bằng gỗ riêng biệt vì sẽ mang phiền tóai và sự trốn tránh ở nhà đến chủ nhà.

Cây cối tương sinh : Hoa lan, chuối, cọ red betel palm, banyan tree và cây Wrightia religiosa. Tất cả sẽ mang điềm lành và sự thành đạt cho người thuộc cung Sư Tử

Hình thù đất đai tương sinh : Tốt nhất cho người thuộc cung Sư Tử là bao gồm hai lô vuông được nối kết với nhau

Hướng nhà tốt : Bắc, Đông

Hướng nhà xấu : Nam, Tây

Xem chi tiết huong lam nha hợp phong thủy cho 12 cung hoang dao.

Phong cách cung Sư Tử
 
Bạn mang trong người tính hài hước và sự trẻ trung một cách rất tự nhiên vì thế phòng giải trí có tầm quan trọng không phải bàn cãi đối với cuộc sống của bạn. Hãy cố gắng giành một chút không gian để bạn có thể sử dụng thời gian rảnh rỗi để chơi những trò chơi yêu thích như bóng bàn, bi a hay trò chơi điện tử chẳng hạn... Ngoài ra, những phụ kiện có kiểu dáng ngộ nghĩnh cũng là những đồ vật trang trí bạn nên cân nhắc cho cuộc sống của mình.
Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC