Phong Thủy với đời sống
 

Phong thủy phòng ngủ: Làm thế nào để quyến rũ chồng?


Tình yêu là một điều bí ẩn và thời gian dành cho nó chiếm phần lớn quỹ thời gian của một đời người. Vì vậy trong mối quan hệ yêu đương của bạn với chồng mà thường hay xảy ra những rắc rối thì có lẽ đó là lúc chu kỳ năng lượng tiêu cực đang hiện diện trong ngôi nhà của bạn.

Bạn nên áp dụng các lời khuyên về Phong thuy để loại bỏ những năng lượng tiêu cực này, thay vào đó là dòng năng lượng tích cực để bảo đảm cho cuộc sống vợ chồng được hạnh phúc và chuyện gối chăn cũng luôn được thỏa mãn. Sau đây là một số phương pháp Phong thủy mà bạn có thể áp dụng để thu hút & quyến rũ chồng của mình.

Phong thủy phòng ngủ: Làm thế nào để quyến rũ chồng?

1. Phòng ngủ bừa bộn sẽ làm "chuyện ấy" của bạn trục trặc và không thể hòa hợp

Phòng ngủ là một nơi quan trọng, luôn cần được yên tĩnh, lãng mạn và đặc biệt là dành cho “chuyện ấy”. Mọi thứ đều có chỗ của chúng vì thế bất kì thứ gì không thuộc về phòng ngủ mà lại hiện diện ở đây thì sẽ dẫn đến phòng lộn xộn, năng lượng xấu sẽ dễ dàng bị tích tụ lại. Ngược lại một phòng ngủ luôn gọn gàng, sạch sẽ, không có quá nhiều đồ nội thất để có nhiều không gian hơn thì năng lượng tích cực sẽ tràn ngập và lan tỏa ra khắp nơi, không còn chỗ cho năng lượng tiêu cực phát triển làm ảnh hưởng đến tổng thể ngôi nhà và các mối quan hệ khác của bạn nữa.

2. Chọn bình hoa có bụng tròn, màu xanh lá cây

Một chiếc bình màu xanh lá cây, hình cầu và để nó trong phòng ngủ là một lựa chọn rất tốt vì biểu tượng này được biết đến như là một vật thu hút người đàn ông của bạn. Bạn có thể cắm hoa nhiều màu khác nhau nhưng nên chọn hoa màu trắng nhiều hơn các màu còn lại để tạo nên sự nổi bật, tránh chọn hoa màu tối và luôn chú ý, bỏ hoa héo đi ngay lập tức. Đặt bình ở huong Tây nam của phòng ngủ. Điều này sẽ tạo nên nguồn năng lượng hấp dẫn chồng bạn, khiến anh ấy yên tâm và cảm giác thoải mái thân mật sẽ luôn hiện diện giữa hai vợ chồng bạn.

Phong thủy phòng ngủ: Làm thế nào để quyến rũ chồng?

3. Chú ý đến màu sắc và hướng kê giường của phòng ngủ

Cách phối màu của đồ trang trí nội thất không chỉ cần đạt thẩm mỹ, mang lại nét lãng mạn, nhẹ nhàng, quyến rũ mà còn phải đảm bảo đúng Phong thuỷ. Xét theo tiêu chí này thì sắc hồng là ưu tiên số một cho các cặp uyên ương. Bởi màu hồng tượng trưng cho sự ngọt ngào, êm dịu. Một số người thích dùng màu đỏ để toát lên vẻ nồng nàn và gợi cảm, nhưng Phong thủy khuyên rằng không nên dùng màu này để trang trí phòng cưới vì màu đỏ vốn thuộc tông màu nóng, dễ dẫn đến tâm lý bất an, lâu ngày khiến thần kinh suy nhược sinh ra bất hòa, cãi cọ.

Khi kê giường cũng nên lưu ý, giường ngủ không đối diện với cửa ra vào, khi ngủ không được đặt bàn chân chĩa ra cửa tạo cảm giác bất an. Đối diện với giường nằm không nên lắp gương soi, bàn trang điểm sẽ khó ngủ và ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bất kể giường đặt chỗ nào cũng phải để cho ánh sáng mặt trời chiếu được đến mặt giường qua cửa sổ phòng ngủ hoặc cửa phòng ngủ. Điều này rất tốt cho việc hấp thu năng lượng của thiên nhiên và có lợi cho sức khỏe con người.

4. Hướng nào tốt cho mối quan hệ yêu đương?

Chọn một chiếc đèn cho ánh sáng màu đỏ hay màu vàng, để ở hướng Tây nam của phòng ngủ. Đây là cách kích hoạt nguồn năng lượng cho hướng này nếu như bạn đang muốn thu hút may mắn cũng như sự lãng mạn cho tình cảm vợ chồng mình. Bạn cũng nên chú ý tới hướng Tây bắc của nhà bạn vì đây là hướng quan trọng, đại diện cho cho năng lượng nam, là những người đàn ông trong nhà như cha, chồng. Nếu bạn muốn luôn được chồng quan tâm, chăm sóc thì không thể không nghĩ đến hướng này trong nhà. Luôn giữ nơi này sạch sẽ, thoáng mát, thắp đèn sáng sủa. Không bao giờ chọn nhà bếp ở vào hướng này.

Phong thủy phòng ngủ: Làm thế nào để quyến rũ chồng?

5. Nên và không nên để gì ở trong phòng ngủ?

Đừng mang cây thật và hoa thật vào phòng ngủ ngoại trừ loại trái cây có ý nghĩa tốt như quả lựu vì đây là biểu tượng của sự sung mãn. Không cắm hoa mẫu đơn trong phòng ngủ.

Nên treo tranh ảnh trẻ em ngộ nghĩnh, những bức hình đám cưới, những vật dụng gợi kỉ niệm đẹp của vợ chồng, những bức tranh trang trí nhẹ nhàng hay hình trái cây chín trong phòng ngủ. Bởi vì nó mang ý nghĩa tượng trưng cho kết quả của việc hòa hợp tốt đẹp.

Tránh đặt hành Thủy trong phòng ngủ, không đặt bể cá, bồn rửa mặt. Điều này sẽ gây hiểu lầm, bất hòa và ngủ không an giấc. Bạn có thể để một bình nước hoặc một ly nước trong phòng ngủ nhưng không nên treo tranh vẽ về hồ nước, sông, suối, biển trong phòng.

Theo nguyên lý Phong thủy, những vật dụng nội thất trong nhà không nên dùng quá nhiều vật liệu kim loại nặng vì sẽ làm cho từ trường nhiễu loạn, ảnh hưởng đến sức khỏe. Tốt nhất khi chọn giường, tủ, bàn phấn nên dùng đồ gỗ, chất liệu gỗ tự nhiên, không cong vênh, bền đẹp.

Về cảnh quan trong và ngoài phòng ngủ: nên tránh không để bất cứ vật nhọn như: giá sách, mắc treo quần áo, tủ kệ có góc nhọn hoặc bên ngoài nhà có cột điện sát nhà, ăng-ten, ống khói... chĩa vào giường hoặc phòng ngủ vì sẽ gây mất ngủ, ảnh hưởng xấu tới hệ thống thần kinh của người nằm trong phòng.

Boi tinh yeu- Boi tinh duyen- Xem tuoi vo chong hop khac

6. Ngoài ra trong phong thủy còn một số mẹo giúp bạn thu hút tình yêu của đối phương

Theo Phong thủy, hoa đào là lựa chọn đơn giản nhất, dùng để thu hút tình yêu. Khi bạn biết dùng nó để kích hoạt cuộc sống tình cảm của mình thì nó sẽ mang lại cho bạn sự may mắn khi có được người mình yêu thương thực sự. Hoa đào cũng ngầm mang ý nghĩa của sự “đào hoa”.

Bạn cần tìm hiểu xem những thứ mang lại may mắn cho mình và tìm hướng hợp với tuổi của bạn và để biểu tượng đó trong phòng ngủ ở theo hướng thích hợp. Lưu ý phải là nơi sáng sủa có ánh sáng chiếu vào.

- Nếu bạn sinh vào năm Tý, Thân hay Thìn: đặt hình một con gà ở hướng Tây

- Nếu bạn sinh vào năm Mẹo, Hợi hay Mùi: đặt hình con chuột (Tý) ở hướng Bắc

- Đối với những ai sinh vào năm Tỵ, Dậu hay Sửu: con vật thích hơp là ngựa và nên để ở hướng Nam.

- Sau cùng, nếu bạn được sinh ra vào các năm như Dần, Ngọ hay Tuất: chọn vật biểu tượng là con thỏ hoặc Mèo và nên để ở hướng Đông

Cùng với ánh sáng chiếu ra từ ánh đèn lung linh, những hình ảnh của những con vật tượng trưng cho sự đào hoa ứng với tuổi của bạn được chiếu sáng, thì một ngày nào đó hoàng tử của bạn sẽ xuất hiện hoặc vợ chồng bạn sẽ có những phút giây thăng hoa và niềm hạnh phúc lớn lao sẽ mãi mãi ở bên bạn.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC