Phong Thủy với đời sống
 

Phương pháp để tăng cường quý nhân giúp đỡ?


Câu hỏi được bạn đọc đặt cho các chuyên gia phong thủy của Lichvansu: Trong công việc làm ăn của tôi thường không có quý nhân giúp đỡ. Vậy cho tôi hỏi trong thuật xem phong thủy thì phía sau chỗ ngồi làm việc của tôi nên treo vật gì để tăng cường được quý nhân giúp đỡ?.

tang cuong quy nhan phu tro

Các chuyên gia trả lời: Nếu muốn công việc làm ăn của bạn có quý nhân giúp đỡ, tốt nhất bạn nên treo một bức tranh thiên nhiên có phong cảnh núi đồi tràn đầy sức sống trên bờ tường phía sau chỗ ngồi làm việc của bạn.

Vì núi đồi trong phong thủy mang ý nghĩa là có điểm tựa, thuộc Huyền vũ, nếu có điểm tựa phía sau, thì ắt sẽ có quý nhân giúp đỡ.

Nhưng nếu núi chỉ có cây xanh thì núi có thể biến thành rừng, vì vậy bạn phải chọn tranh có cảnh núi đồi, có cả hoa và cả cỏ thì mới được quý nhân giúp đỡ, nếu không sẽ xuất hiện kẻ tiểu nhân hãm hại.

Tuy nhiên phải chú ý bức tranh không nên có hình ảnh về nước, tuy rằng thủy sinh tài, nhưng khi đó sẽ khiến con người có cảm giác hư không, bất định như thủy triều lên xuống phía sau lưng, sẽ mang đến sự thất bại bất thường về tài lộc.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC