Phong tục tập quán
 

Khu Du Lịch Đại Nam giảm giá vé vào cổng dịp Tết Dương lịch


Sự kiện giảm giá vé như một món quà tri ân Đại Nam gửi đến du khách đã luôn ủng hộ khu du lịch từ những ngày đầu thành lập.

Với những hạng mục nổi bật như kim điện, vườn thú mở Đại Nam, khu dã ngoại, khu vui chơi giải trí, các khu kỳ quan nhân tạo tái hiện, mô phỏng các di tích, tín ngưỡng, cảnh đẹp mang đặc trưng đất nước…, Đại Nam hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn mọi du khách gần xa.

Trong dịp Tết Dương lịch này, khu du lịch sẽ giảm giá 50% giá vé vào cổng trong 3 ngày 1, 2, 3/1/2016 cho khách tham quan. Đây không phải lần đầu tiên khu du lịch này áp dụng hình thức giảm giá vé vào cổng cho du khách. Vào những ngày lễ Tết, Đại Nam vẫn thường mở cửa chào đón hàng triệu người đổ về Bình Dương tham quan và vui chơi.

Theo đại diện khu du lịch, việc giảm giá vé nhằm tạo điều kiện cho du khách đến Đại Nam tham quan, vui chơi, đồng thời đáp lại mong muốn ghé thăm các công trình danh thắng, khu vui chơi của người dân. Đây cũng là dịp để tri ân khách hàng yêu mến Đại Nam ngay từ những ngày đầu thành lập.

Bên cạnh những hoạt động thăm quan và trò chơi giải trí, trong ngày Tết Dương lịch, khu du lịch Đại Nam sẽ có nhiều chương trình ca nhạc kịch, trình diễn thời trang áo tắm đặc sắc với sự góp mặt của Thanh Duy Idol, Hồ Quang Hiếu, Hồ Việt Trung, The Men và các siêu mẫu. Sự kiện sẽ đem đến cho du khách những giờ phút thư giãn thoải mái, sảng khoái qua các ca khúc mừng năm mới, tiểu phẩm hài, vở hài kịch ngắn vui nhộn.

Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC