Phong tục tập quán
 

Ngày Cá tháng Tư - Những câu nói dối ‘siêu kinh điển”


Ngày Cá tháng Tư 01/04 còn được gọi là ngày nói dối bởi ngày đó mọi người được thoải mái trêu chọc, chơi khăm người khác bằng những lời nói dối, trò lừa đảo mà không sợ người kia giận dỗi hay quở trách.

Ngày này được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ, họ trêu nhau bằng những câu nói dối ‘siêu kinh điển’, và những cú lừa ngoạn mục. Lichvansu.wap.vn xin tổng hợp những câu nói dối và những trò lừa mà bạn có thể áp dụng trong ngày Cá tháng Tư.

Ngày Cá tháng Tư - Những câu nói dối ‘siêu kinh điển”

“Anh yêu em”

Có rất nhiều người coi ngày Cá tháng Tư là ngày quốc tế tỏ tình. Bởi những người yêu đơn phương thường tận dụng ngày này để tỏ tình với người chàng trai/cô gái mà mình theo đuổi. Hên xui thôi! Nếu như cô nàng/ anh chàng tin và cũng nói yêu bạn thật. Còn nếu cô nàng/ anh chàng không đồng ý, bạn sẽ coi như đó là một trò đùa. Chẳng sợ mất sĩ diện nữa phải không?

“Xin lỗi, anh là gay!

Điều này khiến bạn hoang mang vì hôm nay là ngày Cá tháng Tư. Bạn không biết có nên tin điều này không, nhưng ít ra nó cũng khiến bạn thấy sợ hãi.

“Bạn chưa kéo khóa quần kìa”

Chắc chắn rồi, bạn sẽ ngay lập tức hoảng hốt mà ngó xuống, hoặc nhẹ nhàng đưa tay túm lấy chiếc khóa quần để kéo lên. Dù có biết chắc hôm nay là ngày Cá tháng Tư thì bạn cũng không dám đánh liều.

“Em ơi, cúc áo bị tuột kìa”

Cũng giống như chuyện tuột khóa quần, các cô gái cực kì sợ điều này. Sẽ ngay lập tức nhìn xuống và lấy tay đóng cúc. Nhưng, bạn bị lừa rồi đó!

“Anh đến đón em đi chơi nhé! 3 phút nữa anh tới!".

Không hề nghi ngờ trước câu nói rất bình thường cho một cuộc hẹn hò, chỉ trong 3 phút, nàng vội vã, cuống cuồng chuẩn bị trang điểm, phấn son để được đi chơi. Nhưng cuối cùng chảng có cuôc hẹn nào cả, chàng trai tắt máy không liên lạc được. Cô gái trở thành "nạn nhân" của ngày Cá tháng Tư đo chính người yêu cô gây ra.

“Xuống đi, anh đợi trước cửa”

Nhiều người quên mất hôm nay là ngày Cá tháng Tư nên đã vội vàng chạy xuống trước cửa để ngóng 'người thân'. Nhưng chờ hoài, đợi mãi không thấy ai cả. Lúc đó, họ mới phát hiện ra mình bị lừa.

“Hôm nay tớ mời cậu đi ăn nhé”

Bạn thường rất háo hức với lời mời này nhất là khi người mời lại chắc như đinh đóng cột là nói thật, không lừa đâu. Nhưng kết quả vẫn ăn vố lừa khủng khiếp và hậu quả là phải một mình ngồi trong nhà hàng mà lòng đau như cắt.

“Có ai tìm cậu ở bên dưới ấy”

'Ai vậy, có biết là ai không?'. Bạn sẽ hỏi liên tục như vậy vì bạn bán tín bán nghi, không biết có nên tin hay không. Nhưng rồi bạn vẫn quyết định chạy xuống vì sợ, nếu mình không xuống thì người ta sẽ bỏ đi... Thật là một trò đùa thành công..

“Em có thai rồi”

Các anh chàng đã từng qua lại với người yêu mà chưa có ý định cưới chắc chắn hốt hoảng vô cùng vì câu nói này của phụ nữ. Không muốn tin nhưng vẫn không thể nào yên lòng...

“Tạm biệt em! Kiếp sau mong vẫn được làm người yêu của em”

Nếu bạn đủ liều lĩnh, khi gửi xong tin nhắn này tới bạn gái, hãy tắt máy ngay lập tức. Với những bạn gái ngây thơ và vẫn luôn tin tưởng người yêu, câu nói này không thể không khiến cô ấy nháo nhác đi tìm bạn. Tuy nhiên, hãy hé lộ kế hoạch này với mọi người trước khi cô ấy kịp đến nhà và liên lạc với tất cả bạn bè. Đừng để cô ấy tìm ra bạn nếu bạn có đủ can đảm và lòng nhẫn tâm để cô ấy lo lắng, thậm chí là khóc lóc suốt cả ngày Cá tháng Tư.

Những trò đùa ngoạn mục ngày Cá tháng Tư

  • Tặng cho ai đó một hộp quà được đóng gói lộng lẫy nhưng bên trong là những thứ linh tinh như: củ khoai tây, cây cọ toilet, một gói xôi hay đơn giản là tờ giấy nhắn với dòng chữ “Chúc ngày 1/4 vui vẻ”.
  • Chuyển đổi hình nền điện thoại di động của ai đó sang màn hình vỡ.
  • Chụp ảnh màn hình máy tính của đồng nghiệp và cài đặt làm màn hình nền. Hãy chọn chế độ ẩn tất cả các biểu tượng trên desktop và xem người ấy chiến đấu thế nào với màn hình “đóng băng” kia.
  • Thay đổi ngôn ngữ cài đặt trên điện thoại di động của ai đó từ sang một ngôn ngữ ít người dùng như tiếng Ý, tiếng Ả Rập hay tiếng Thái chẳng hạn.
  • Thay thế phần kem giữa bánh Oreo bằng kem đánh răng, sau đó mời “nạn nhân” của bạn thưởng thức. Trong số các cách chơi khăm ngày Cá tháng Tư, đây là trò đơn giản nhất và dễ lừa người nhất.
  • Đổ siro vào bình chứa xà phòng rửa tay trong nhà vệ sinh.
  • Bạn hãy đổ tất cả muối vào lọ đường và đường vào lọ muối rồi để 2 lọ gia vị vào nguyên vị trí cũ. Nếu chẳng may bị ai trách mắng vì trò chơi khăm ngày Cá tháng Tư này.
Loading...

TIN TỨC CÙNG CHUYÊN MỤC:

 

DANH SÁCH CHUYÊN MỤC

DANH MỤC